X
พยศพในร่องกลางถนน

สองโรงพักแย่งกันทำงาน ทำวุ่นทั้งวันหลังพบหนุ่มนอนแผ่ดับปริศนา

ฉะเชิงเทรา – สองโรงพักแย่งกันทำงาน ทำวุ่นทั้งวันหลังพบศพหนุ่มนอนแผ่หลาดับปริศนาในร่องกลางถนนสาย 331 กบินทร์บุรี-สัตหีบ บนพื้นที่คาบเกี่ยว 2 อำเภอ 2 โรงพัก ทำ จนท.กู้ภัยมึนตึ๊บ ต้องขนศพกลับมานอนกางในท่าเดิมใหม่เพื่อให้ทาง จนท.ตำรวจอีกโรงพักเข้าตรวจสอบชันสูตรอีกครั้ง สุดท้ายให้นำกลับไปเก็บไว้ยังที่เดิม

พบหนุ่มนอนแผ่หลา

วันที่ 6 ม.ค.67 เวลา 10.30 น. ร.ต.อ.อรรถพันธ์ คชสีห์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายนอนเสียชีวิตภายในร่องกลางถนน ในลักษณะนอนหงายกางแขนและขาชี้ออกไปจากลำตัว และมีคราบเลือดไหลออกจากใบหูทั้งสองข้าง ที่บริเวณภายในร่องกลางถนนขนาด 4 ช่องจราจร ใกล้กับสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ ก่อนถึงหน้าวัดเขาสุวรรณคีรีประมาณ 200 เมตร พื้นที่ ม.7 ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

นอนแผ่ในร่องกลาง

ที่เกิดเหตุพบร่างชายหนุ่มวัยกลางคน สวมเสื้อยืดสีเทาคอกลมห่วงคอและปลอกท่อนแขนสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น 3 ส่วนสีดำพับปลายขาขึ้นมาเป็นชายขอบทั้ง 2 ข้าง สวมถุงรองเท้าสีขาวทั้ง 2 ข้างไม่พบรองเท้า และพบโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟน พร้อมกระเป๋าเดินทางลักษณะเป้สะพายสีดำตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ที่บริเวณปลายมือซ้ายของผู้เสียชีวิตยังคงกำสายสะพายกระเป๋าติดมือไว้แน่น

พบสมาร์ทโฟนตกอยู่

นอกจากนี้ยังพบแผนยางลักษณะคล้ายชายบังโคลนล้อรถยนต์ มีตรา NOR ตกอยู่ 1 แผ่น หลังการตรวจสอบภายในกระเป๋าเป้สะพายพบหลักฐานเป็นสมุดบัญชีเงินฝากของธนาคารกรุงศรีอยุธยา และสมุดจดทะเบียนรถจักรยานยนต์ ระบุชื่อนายสมบัติ จันทกช อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 ม.3 ต.โนนปูน อ.ไพรบึง จ.ศรีษะเกษ โดยในสมุดคู่มือจดทะเบียนประจำรถ ยังระบุว่า เป็นจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า แบบรุ่น M-SLAZ   รุ่นปี ค.ศ.2017 ขนาด 150 ซีซี แต่ไม่พบตัวรถจักรยานยนต์อยู่ในที่เกิดเหตุ จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน และนำศพส่งไปให้แพทย์ รพ.แปลงยาว ทำการชันสูตรอีกครั้ง

ตรวจค้นในเป้สะพาย

แต่ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 11.48 น. ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.หนองแหน เดินทางมาตรวจสอบยังในที่เกิดเหตุเช่นเดียวกัน โดยระบุว่าจุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่ ม.7 ต.หนองแหน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมกับได้ขอให้ทางหน่วยกู้ภัย นำศพออกมาจาก รพ.แปลงยาว และนำกลับมาวางกางไว้ในท่าเดิมอีกครั้ง เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่จาก สภ.หนองแหน พร้อมพนักงานสอบสวนทำการชันสูตรพลิกศพใหม่

เก็บศพสองเที่ยว ในศพเดียวกัน

และหลังจากทำการตรวจสอบจุดตัดพื้นที่ระหว่าง 2 อำเภอ และชันสูตรพลิกศพใหม่อีกครั้งแล้ว จึงยินยอมให้ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพนมฯ นำศพกลับไปเก็บไว้ยังที่ รพ.แปลงยาว อีกครั้ง เพื่อรอติดตามหาญาติให้มาติดต่อขอรับศพต่อไป โดยในขณะนี้ยังไม่ได้มีการนำศพส่งไปทำการผ่าพิสูจน์ทางนิติเวชเพื่อหาสาเหตุการตายโดยละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากยังคงต้องรอให้ทางญาติเดินทางมาตัดสินใจ หากยังคงติดใจในสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

ตร.เข้าตรวจสอบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน