X
ต่างอำเภอ

หนาวแรกแปดริ้ว ต่างอำเภอแตกต่าง 3 องศา ขณะตลอดทั้งวันเย็นฉ่ำแม้แดดแรง

ฉะเชิงเทรา – หนาวแรกแปดริ้ว ในตัวเมืองฉะเชิงเทรา และพื้นที่ต่างอำเภออากาศหนาวเย็นแตกต่างกันมากถึง 3 องศาเซลเซียส ขณะตลอดทั้งวันอากาศยังเย็นฉ่ำไม่รู้คลายแม้แสงแดดจะสาดส่องลงมาอย่างแรงกล้า เมื่อเดินหลบเข้าภายใต้ร่มเงาไม้ใหญ่ ยังคงสัมผัสรับรู้ได้ถึงความเย็นฉ่ำตลอดเวลา

เมืองฉะเชิงเทรา

วันที่ 23 ธ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศในช่วงฤดูหนาวที่มวลอากาศเย็นจากประเทศจีน ได้แผ่ปกคลุมลงมาจนจึงในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา อย่างแท้จริงเป็นครั้งแรกในรอบปีนี้ โดยสามารถตรวจวัดอุณหภูมิในเขตตัวเมืองฉะเชิงเทรา ด้วยเครื่องวัดอุณหภูมิ เทอร์โมมิเตอร์ของชาวบ้านทั่วไป วัดได้ 19.2 องศาเซลเซียสเมื่อเวลา 07.23 น. ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ อ.บ้านโพธิ์ ได้ทำการตรวจสอบสภาพอากาศและอุณหภูมิจากแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนวัดได้ 19 องศา

บ้านโพธิ์

นอกจากนี้ชาวบ้านในพื้นที่ อ.สนามชัยเขต และท่าตะเกียบ ที่อยู่ห่างไกลออกไปจากตัว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ทางด้านทิศตะวันออก พื้นที่ติดกันกับ จ.ปราจีนบุรี และสระแก้ว สามารถตรวจวัดอุณหภูมิผ่านทางแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนได้ 16 องศาเซลเซียส โดยที่ในวันนี้อุณหภูมิโดยทั่วไปในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรานั้น มีสภาพอากาศที่เย็นฉ่ำมาโดยตลอดทั้งวัน แม้สภาพท้องฟ้าจะเปิดและมีแดดจัดสาดส่องลงมามากก็ตาม โดยเฉพาะเวลาหลบเข้าต้นใต้ร่มไม้ใหญ่นั้น จะรู้สึกได้ถึงความหนาวเย็นที่ยังคงมีอยู่ในพื้นที่ตลอดเวลา

สนามชัยเขต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน