X
นายจืดผู้ก่อเหตุ

คลั่งเมียหนี เขยชักดาบไล่ฟันแม่ยายระบายแค้นแทน โชคดีหลานเปิดประตูบังทัน

ฉะเชิงเทรา – คลั่งเมียหนี เขยชักดาบไล่ฟันแม่ยายระบายแค้นแทน โชคดีที่หลานๆ รวม 3 ชีวิตเปิดประตูบ้านออกมาบังคมมีดไว้ได้ทัน หลังได้ยินเสียงอาละวาดดังโวยวายระหว่างเกิดเหตุ ก่อนออกไปไล่ฟันชาวบ้านที่เดินผ่านหน้าเจ็บด้วยอีกหนึ่งราย ขณะ จนท.ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ เกลี้ยกล่อมจนยอมมอบตัวในที่สุด

วันที่ 12 ต.ค.66 เวลา 21.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ได้นำกำลังสายตรวจและสายตรวจประจำตำบลคลองตะเกรา พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครก็ภัยฯ เดินทางเข้าไประงับเหตุยังที่บ้านเลขที่ 88 ม.12 ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา หลังได้รับแจ้งว่ามีบุตรเขยก่อเหตุอาละวาดใช้มีดดาบไล่ฟันแม่ยายจนได้รับบาดเจ็บ และยังออกไปใช้มีดไล่ฟันเพื่อนบ้านขณะเดินผ่านบ้านมา จนได้รับบาดเจ็บเพิ่มอีก 1 ราย

นางฝ้าย นาคแนว

หลังเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงยังในที่เกิดเหตุ พบนายสันติ ชื่นบุญ (จืด) อายุ 34 ปี ยังคงอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งถือมีดดาบปลายแหลมยาวประมาณ 60-70 ซม. เดินอยู่ภายในบ้านพร้อมยังคงส่งเสียงโวยวายออกมาให้ได้ยินอยู่เป็นระยะ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้นายจืด ยอมวางอาวุธ พร้อมเข้าไปทำการควบคุมตัวนำมาสงบสติอารมณ์ยังที่ สภ.ท่าตะเกียบ ได้สำเร็จในที่สุด

สอบถามนางฝ้าย นาคแนว อายุ 58 ปี ผู้เป็นแม่ยายของนายจืด เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังเดินไปเข้าห้องน้ำ เมื่อเปิดประตูห้องน้ำออกมาได้ถูกนายจืด ซึ่งเป็นบุตรเขยที่กำลังมีอาการคลุ้มคลั่งและส่งเสียงโวยวายอยู่ตลอดเวลา เดินตรงเข้ามาใช้มีดดาบฟันมายังที่ตนเอง แต่โชคดีที่เด็กๆ ซึ่งเป็นหลานๆ โดยเป็นบุตรของลูกสาวและนายจืดรวม 3 คนได้เปิดประตูออกมาดูเหตุการณ์ หลังจากได้ยินเสียงโวยวายดังลั่นออกมาบังคมมีดไว้ได้พอดีในจังหวะเดียวกัน

ฟันถูกปลายนิ้ว

จึงทำให้คมมีดดาบฟันลงมาถูกเพียงที่บริเวณปลายนิ้วมือแขนข้างซ้าย จนได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก โดยมีบาดแผลที่ข้อปลายนิ้วนางและปลายนิ้วก้อย หลังจากนั้นนายจืดยังได้ออกไปไล่ฟันเพื่อนบ้านที่กำลังเดินผ่านหน้าบ้านมาพอดี จนได้รับบาดเจ็บที่หน้าแข้งขาขวาเป็นแผลฉกรรจ์กว้างประมาณ 1.5 ซม. ยาวประมาณ 7 ซม. จึงเกิดการต่อสู้กันจนนายจืดถูกนายบรรณวิชญ์ คำมา อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 373 ม.12 ต.คลองตะเกรา ผู้ได้รับบาดเจ็บผลักจนล้มลงและหลบหนีเอาชีวิตรอดไปได้

สำหรับนายจืดนั้น ได้มาอยู่กินกับบุตรสาวได้ประมาณกว่า 10 ปีแล้ว ก่อนที่จะมีอาการป่วยทางจิต และล่าสุดทราบว่ายังมีการไปเสพยาเสพติดด้วย จึงทำได้เกิดอาการคลุ้มคลั่งและก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้มาแล้ว 1 ครั้ง แต่ครั้งก่อนยังไม่ได้รุนแรงมากถึงขนาดนี้ จนทำให้บุตรสาวได้หลบหนีไปมีครอบครัวใหม่แล้วเมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากกลับเข้ามายังที่บ้านแห่งนี้ไม่ได้ เพราะจะถูกนายจืดจ้องจะทำร้ายในทันที เมื่อได้พบเห็นหน้า

เพื่อนบ้านเจ็บ

ที่ผ่านมานายจืด จึงมักจะตบตีลูกๆ ทั้ง 3 คน ตนจึงได้ให้หลานๆ เข้ามาอยู่อาศัยยังภายในบ้านของตนซึ่งปลูกสร้างอยู่ใกล้เคียงกัน จากเดิมที่ตนเอยู่กันเพียง 2 คนกับมารดา (ยายทวดของเด็กๆ) จนรวมกันเป็น 5 คน ส่วนนายจืดนั้นจะอยู่แต่เพียงลำพังคนเดียวในบ้านของบุตรสาว โดยที่ไม่ได้ไปประกอบอาชีพทำกินอะไร และมักจะโวยวายและอาระวาดบ่อยครั้ง จนมาเกิดเหตุรุนแรงขึ้นมาในวันนี้อีก นางฝ้าย กล่าว

หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าตะเกียบ และหน่วยกู้ภัยพนมสารคาม (จุดท่าตะเกียบ) ได้ช่วยทำการปฐมพยาบาลคนเจ็บเบื้องต้น ก่อนนำส่งไปยังที่ รพ.ท่าตะเกียบ ต่อไป ซึ่งครั้งแรกทาง จนท. จะนำตัวนายจืดไปส่งยังที่ รพ.ด้วย เนื่องจากมีอาการได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู่กับนายบรรณวิชญ์เล็กน้อย แต่เกรงว่าจะไปก่อเหตุอาระวาดยังภายใน รพ.ท่าตะเกียบ อีก จึงได้ทำการควบคุมตัวให้ไปสงบสติอารมณ์ยังที่ สภ.ท่าตะเกียบ ต่อไป

คุมตัวไป สภ.ท่าตะเกียบ

ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บเตรียมเดินทางเข้าไปแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อทางพนักงานสอบสวน เพื่อให้ดำเนินต่อนายจืด อีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน