X
พบตัวคนหายบนเวทีเกษียณ

สีสัน ตามหาคนหายพบได้บนเวทีงานเลี้ยงเกษียณอายุ ขรก.ขนส่งแปดริ้ว

ฉะเชิงเทรา – สีสัน ตามหาคนหายพบได้บนเวทีงานเลี้ยงเกษียณอายุ ขรก.ขนส่งแปดริ้ว ท่ามกลางความสนุกสนานเฮฮาของเหล่าข้าราชการและผู้มาร่วมแสดงมุทิตาจิต กล่าวคำอำลาให้แก่ผู้ที่หมดภาระหน้าที่ทางราชการไป ได้เดินหน้าสู่วัยแห่งการพักผ่อน ในช่วงส่งท้ายปลายเดือนที่ผ่านมา โดยมีทั้งนักแฉคนสำคัญที่ห่างหายหน้าไปจากจอทีวี และอดีตนายกรัฐมนตรี รองนายกฯ และดาวเด่นในสภาผู้ที่กำลังเดินหน้าปราบปรามผู้มีอิทธิพล ภายใต้เงาเหมือนที่น่าฮือฮา

อำลาชีวิต ขรก.

วันที่ 1 ต.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานถึงบรรยากาศสีสันของงานวันเกษียณและการแสดงมุทิตาจิต ส่งท้ายการเกษียณอายุข้าราชการ ที่หลายหน่วยงานต่างจัดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา (ก.ย.66) โดยที่เวทีงานเลี้ยงส่งอำลาแสดงมุทิตาจิตของสำนักงานขนส่ง จ.ฉะเชิงเทรา ภายในหอประชุม มรภ.ราชนครินทร์ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งมีข้าราชการเกษียณอายุราชการจำนวน 4 ราย ประกอบด้วย นายสมเดช ชัยวรภัทร หัวหน้าฝ่ายตรวจสภาพอาวุโส นายนพรัตน์ สรไชยากร หัวหน้าฝ่ายทะเบียนอาวุโส นางนงลักษณ์ ล้วนมณี หัวหน้างานใบอนุญาต นางมารศรี เหลืองเจริญพัฒนะ หัวหน้างานทะเบียนนั้น

ส่งท้ายวัยเกษียณ

ได้จัดให้มีการแสดงตลกจากคณะ “เหยินสกอร์เปี้ยน” ที่ได้จัดให้มีตัวแสดงเงา หรือการนำบุคคลที่มีบุคลิกและใบหน้าที่คล้ายคลึงกันกับนักเคลื่อนไหวจอมแฉ เช่น นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ และนักการเมืองคนสำคัญ ประกอบกอบด้วย พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม พลเอกประวิทย์ วงษ์สุวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี มาล้อเลียนทางการเมืองบนเวทีเพื่อสร้างสีสันความสนุกสนานให้แก่ผู้มาร่วมงานได้ส่งเสียงหัวเราะเฮฮากันอย่างครื้นเครง

เหยินสกอร์เปี้ยน

โดยเฉพาะผู้แสดงเงาของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ จอมแฉที่ได้หายหน้าไปจากสังคมเป็นเวลานานนับเดือน หลังจากการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีโดยสมาชิกรัฐสภาจนได้นายเศรษฐา ทวีสิน มานั่งในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนปัจจุบันผ่านพ้นไปนั้น ถือเป็นการคัดสรรตัวบุคคลที่มีรูปร่างหน้าตาและบุคลิกที่คล้ายคลึงหรือมีความเหมือนกับนายชูวิทย์ มาแสดงมากถึงกว่าร้อยละ 98 ของตัวจริง ขณะที่ตัวแสดงเหมือนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นั้นมีความคล้ายคลึงกันประมาณร้อยละ 90

โผล่ขึ้นเวทีงานเลี้ยงเกษียณ

ส่วนตัวแสดงเหมือน “บิ๊กป้อม” หรือพลเอกประวิทย์ วงษ์สุวรรณ นั้น มีความคล้ายคลึงร้อยละ 85 โดยที่ตัวแสดงเหมือนนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย มีความคล้ายคลึงร้อยละ 95 และตัวแสดงเหมือนนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย นั้นมีความคล้ายคลึงร้อยละ 85 โดยที่ตัวแสดงเหมือนอดีตนายกรัฐมนตรีนั้น นอกจากการที่มีเค้าโครงของใบหน้าที่คล้ายคลึงแล้ว ยังมีเสียงและสำเนียงการพูดที่คล้ายคลึงกันกับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรีอีกด้วย

พบตัวคนหาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน