X
ติดค้างชั้น 4

สาวติดลิฟต์ ใน ม.ดังกลางเมืองแปดริ้วนานนับ ชม. ขณะ จนท.หาทางช่วยวุ่น

ฉะเชิงเทรา – สาวติดลิฟต์ ถูกแขวนอยู่บนตึกสูง 4 ชั้น ภายในโรงแรมฝึกหัดของ ม.ดังกลางเมืองแปดริ้วนานนับ ชม. ขณะ จนท.หาทางช่วยเหลือวุ่น หลังไม่สามารถติดต่อผู้ให้บริการได้ในช่วงกลางดึกสงัด ทั้งยังไม่มีอุปกรณ์ฉุกเฉินไว้คอยช่วยเหลือเหตุการณ์เฉพาะหน้า สุดท้ายได้เครื่องถ่างไฮดรอลิกจากหน่วยกู้ภัยฯ ในพื้นที่ อ.บางปะกง มาช่วยถ่างเปิดประตูออกมาได้อย่างปลอดภัย

วันที่ 20 ก.พ.66 เวลา 22.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุหญิงสาวรายหนึ่งวัยประมาณ 40 ปีเศษ ติดอยู่ภายในลิฟต์ของโรงแรมฝึกหัด (ศูนย์ฝึกประสบการณ์วิชาชีพ) ภาคสาขาวิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม ภายมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง กลางตัวเมือง จ.ฉะเชิงเทรา ที่บริเวณชั้น 4 ของอาคารแบบ 5 ชั้น ก่อนที่จะพยายามโทรประสานขอความช่วยเหลือไปยังคนรู้จัก และหน่วยงานของรัฐในช่องทางต่างๆ เท่าที่จะสามารถทำได้

พ.ต.ท.อรรณพ จันทร์ภักดี

ต่อมาเวลาประมาณ 22.45 น. ได้มี พ.ต.ท.อรรณพ จันทร์ภักดี สวป. สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พร้อมกำลัง 3 นาย ได้เดินทางมายังในที่เกิดเหตุ พร้อมได้พยายามหาทางให้การช่วยเหลือ แค่ไม่สามารถที่จะทำการช่วยเหลือได้ในทันที เนื่องจากในบริเวณที่เกิดเหตุนั้น ไม่มีอุปกรณ์ในการแก้ไขปัญหาฉุกเฉิน และไม่สามารถที่จะติดต่อไปยังช่างผู้ให้บริการเกี่ยวกับลิฟต์ตัวนี้ได้

โรงแรมฝึกหัด

โดยพบว่าตัวลิฟต์ที่ค้างแขวนอยู่นั้น ที่บานประตูด้านหน้ายังปิดไม่สนิท โดยมีช่องว่างให้สามารถที่จะสามารถพูดคุยสื่อสารกับบุคคลภายนอกได้ประมาณ 10 ซม. จึงทราบว่าหญิงสาวรายดังกล่าวนี้ เพิ่งจะเข้ามาพักยังที่โรงแรมแห่งนี้เป็นคืนแรก หลังจากสถานที่แห่งนี้ได้ปิดให้บริการมาเป็นเวลานานหลายปี และเพิ่งจะเริ่มกลับมาเปิดให้บริการใหม่อีกครั้ง หลังจากสถานการณ์โควิด 19 ระบาดได้คลี่คลายลงแล้ว โดยได้มีการปรับรูปแบบการให้บริการใหม่ จากห้องพักแบบโรงแรมรายวัน เป็นห้องพักแบบอยู่อาศัยรายเดือน

ภาควิชาท่องเที่ยวและโรงแรม

หลังจากทางทีมกู้ภัยฯ ได้นำเครื่องถ่างไฮดรอลิกจากในพื้นที่ อ.บางปะกง มาทำการง้างถ่างบานประตูที่ยังคงแง้มอยู่ให้เปิดกว้างออกจากกันได้แล้ว หญิงสาวที่ติดค้างอยู่ภายในจึงสามารถออกมายังด้านนอกได้อย่างปลอดภัยเมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. โดยทราบว่า ที่ลิฟต์ตัวดังกล่าวนั้นได้มีการปิดแผ่นป้ายกระดาษเอาไว้ว่าชำรุด แต่ผู้ที่เข้าไปติดค้างอยู่ภายในยืนยันว่า ได้สอบถามทางจากทาง จนท.ภายในโรงแรมแห่งนี้แล้ว ว่ายังคงสามารถใช้งานได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน