X
สวมกอดร่างไร้วิญญาณสามี

ปริ่มขาดใจ ภรรยาโผกอดร่างไร้วิญญาณสามี หลังถูก 6 ล้อตู้ทึบขยี้ดับเจ็บอีกอื้อ

ฉะเชิงเทรา – ปริ่มขาดใจ นาทีของภรรยาสาวโผตรงเข้ากอดร่างไร้วิญญาณของสามี หลังถูกรถบรรทุก 6 ล้อตู้ทึบพยายามขับหนีตำรวจ หลังแอบลอบเข้าเขตตัวเมืองในชั่วโมงเร่งด่วน ก่อนเสียหลักทะยานข้ามเลนพลิกคว่ำตัวรถปลิวฟาดเข้ากับรถยนต์กระบะของผู้ใช้เส้นทางด้านฝั่งตรงข้ามพร้อมด้วยรถยนต์เก๋งที่จอดชิดอยู่ริมข้างทางเสียหายไปด้วยอีกคัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากถึง 4 ราย เสียชีวิต 2 ราย

พุ่งข้ามเลน

วันที่ 20 ก.ค.65 เวลา 08.30 น. ร.ต.ท.หญิง พิชามญช์ สะตะ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุก 6 ล้อแบบตู้ทึบขนาดใหญ่พุ่งข้ามเลนพลิกคว่ำไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะที่กำลังขับสวนทางมา และรถยนต์เก๋งที่จอดแอบชิดอยู่ข้างทางจนได้รับความเสียหายอย่างหนัก และมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนหลายราย เหตุเกิดบนถนนมหาจักรพรรดิ บริเวณใกล้กลับจุดยูเทิร์นกลับรถมัสยิดกลางฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

ตู้ทึบชนแหลก

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อแบบมีตู้ทึบขนาดใหญ่ที่ด้านหลัง หมายเลขทะเบียน 65-2088 กรุงเทพฯ นอนล้มตะแคงข้างกีดขวางเส้นทางด้านฝั่งขาเข้าเกือบทุกช่องทางทั้ง 3 เลน โดยที่ด้านหน้าของตัวรถยังได้พุ่งไปชนเข้ากับที่ด้านข้างของตัวรถยนต์กระบะแบบตอนเดียว ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน บพ-319 ฉะเชิงเทรา จนตัวรถด้านขวายุบเข้าไปยังด้านในเกือบครึ่งคัน และจากแรงของการพุ่งชนยังทำให้ตัวรถยนต์กระบะถูกแรงกระแทกเข้าไปอัดก็อบปี้เข้ากับด้านของของตัวรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีขาว หมายเลขทะเบียน 7กต-8196 กรุงเทพฯ ที่จอดอยู่ริมข้างทางจนได้รับความเสียหายพังยับเยินเกือบทั้งคัน

ข้ามเลนมาชน

โดยในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายอดุลย์ เพียรพิทักษ์ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/3 ม.7 ต.คลองนครเนื่องเขต อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะ นอกจากนี้ยังมีผู้ที่นั่งมาบนเบาะหน้ารถด้านซ้ายของคนขับได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และยังมีผู้ที่นั่งมาที่บนด้านท้ายของรถยนต์กระบะได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 4 ราย ถูกนำส่งไปยัง รพ.พุทธโสธร โดยมีผู้เสียชีวิตเพิ่มเติมอีก 1 รายหลังจากเดินทางไปถึงยังโรงพยาบาลแล้ว และยังอยู่ในอาการสาหัสเข้าขั้นวิกฤตอีก 2 ราย

ตู้ทีบทุ่มรถกระบะ ตายเจ็บอื้อ

จากการสอบถาม นายชูชาติ บุญวงศ์ อายุ 48 ปี ชาว ต.บึงวิชัย อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ คนขับรถบรรทุกคันเกิดเหตุ ซึ่งยังอยู่ในอาการมึนงงและพูดจาลักษณะวกวน กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุนั้นตนเองไม่ทราบว่าขับรถเข้ามายังในเขตตัวเมือง จ.ฉะเชิงเทรา ได้อย่างไร และไม่ทราบว่าตัวรถพุ่งเข้าไปชนกับเสาไฟส่องสว่างบนเกาะกลางถนน และข้ามฝั่งมาชนเข้ากับรถยนต์กระบะและรถยนต์เก๋งด้านฝั่งตรงข้ามได้อย่างไรเช่นกัน โดยเมื่อช่วงเช้าได้ขับรถบรรทุกออกมาจากนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จาก อ.เมืองชลบุรี เพื่อจะนำชิ้นส่วนอะไหล่เบาะรถยนต์ไปส่งยังที่ จ.สระบุรี ก่อนที่จะมาประสบอุบัติเหตุขึ้นโดยที่ตนเองยังไม่รู้ตัวว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร ซึ่งตนขับรถขนส่งให้แก่บริษัทนี้มานานถึงกว่า 5 ปีแล้ว นายชูชาติ กล่าว

นายชูชาติ บุญวงศ์

ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. ได้มีนางปฏิภาณ ปรีชา อายุประมาณ 50 ปี ได้ขับรถจักรยานยนต์มาพร้อมกันกับญาติ จากในพื้นที่ ต.คลองนครเนื่องเขต อ.เมืองฉะเชิงเทรา และทันทีที่เดินทางมาถึงได้รีบลงจากรถโดยที่ยังไม่ทันได้ถอดหมวกกันน็อกออกให้เรียบร้อย ดึงออกจากศีรษะและทิ้งลงสู่พื้น จากนั้นได้วิ่งไปกอดร่างของสามี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะที่ถูกทางเจ้าหน้าที่นำออกมาจากตัวรถเพื่อช่วยปั้มหัวใจ ที่บริเวณริมถนนก่อนหน้านั้น ร้องเรียกชื่อและสวมกอดร่างไร่วิญญาณอย่างน่าเวทนาอยู่เป็นเวลานาน

อัดก็อบปี้

สอบถามจากญาติซึ่งเป็นหลานชายของผู้เสียชีวิตทราบว่า นายอดุลย์ มีอาชีพรับเหมาต่อเติมและสร้างบ้าน ขณะเกิดเหตุกำลังขับรถนำพาคนงานไปทำงานในพื้นที่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ซึ่งนายอดุลย์ได้ไปรับเหมางานเอาไว้ และทำการก่อสร้างใกล้จะแล้วเสร็จแล้ว ซึ่งในวันนี้จะไปเก็บงานให้เรียบร้อยอีก 1-2 วันงานก็จะแล้วเสร็จสมบูรณ์ หลังจากที่ได้เดินทางไปทำการต่อเติมสร้างบ้านให้แก่ผู้ว่าจ้างรายนี้มาประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ญาติของนายอดุลย์ ระบุ

ตู้ทึบขวางเมือง

ด้าน ร.ต.ท.หญิง พิชามญช์ กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่ามีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจำนวน 2 ราย และได้รับบาดเจ็บหลายราย โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเข้าขั้นวิกฤตอีก 2 ราย ส่วนรายละเอียดและสาเหตุนั้นยังอยู่ระหว่างรอการสอบสวนต่อไป ร.ต.ท.หญิง พิชามญช์ กล่าว

ชนเสาไฟส่องสว่างทาง

-ญาติเหยื่อตู้ทึบตีนผีระทม กู้เงินจัดงานเรียงกัน 4 ศพ ยังไร้เงาคู่กรณีเข้าเยียวยา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน