X
ตัวรถพังยับ

เมาขับฝ่าสายฝน ทำลื่นตกถนนชนเสาไฟพังยับ ขณะคนขับไร้รอยแมวข่วน

ฉะเชิงเทรา – เมาขับฝ่าสายฝน ทำลื่นตกถนนชนเสาไฟฟ้าพังยับเยิน ขณะคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บไร้ร่องรอยแมวข่วน แต่กลับพูดจาวกวนถามตอบไม่รู้เรื่อง ขณะชาวบ้านเห็นบึ่งมาด้วยความเร็วท่ามกลางสายฝนที่ตกพรำสลับหยุดนิ่ง ในบริเวณช่วงถนนที่กำลังมีการถมดินลูกรังเพื่อก่อสร้างขยายเส้นทางเลียบมอเตอร์เวย์ ก่อนเสียหลักลื่นไถลตกลงไปในคูตัวรถทะยานรูดไปไกลถึงเกือบ 40 เมตร

วันที่ 20 มี.ค.65 เวลา 18.00 น. พ.ต.ต.นพดล ทวีชาติ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีรถยนต์กระบะพุ่งตกลงไปในคูน้ำข้างทาง ก่อนพุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าจนตัวรถพังยับเยิน ที่บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์สาย 7 กรุงเทพฯ-พัทยา กม. ที่ 44 ด้านฝั่งขาเข้า กทม. พื้นที่ ม.4 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

ถนนเลียบมอเตอร์เวย์

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะแบบสี่ประตูยี่ห้อโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน 5กศ-3471 กทม. พุ่งชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทาง สภาพด้านหน้าตัวรถทางซ้ายพังยับเยินลึกเข้าไปจนเกือบถึงแผงคอนโซนหน้ารถยนต์ โดยมีชายอายุประมาณ 40 ปี ติดอยู่บนที่นั่งคนขับสภาพคล้ายกับผู้ที่ได้มีการเสพเครื่องดื่มของมึนเมามาก่อนหน้า ตอบคำถามลักษณะพูดจาวกวนจนสื่อสารกับชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ และพยายามที่จะเข้าไปช่วยเหลือไม่รู้เรื่อง

มีการถมดินลูกรังจนถนนลื่น

แต่หลังจากได้รับการช่วยเหลือออกมาจากตัวรถได้ กลับพบว่าคนขับรถคันเกิดเหตุไม่ได้มีบาดแผลใดๆ ตามร่างกายแม้แต่น้อย สอบถามนายสมใจ บัวศรี อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47/1 ม.4 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยชาวบ้านในบริเวณที่เกิดเหตุอีกจำนวนหลายคนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีฝนตกพรำลงมาในพื้นที่ ซึ่งกำลังมีการถมดินลูกรังเพื่อทำการก่อสร้างขยายเส้นทางของถนนสายเลียบมอเตอร์เวย์

พุ่งชนเสาไฟฟ้า

และเมื่อฝนกำลังหยุดตกได้มีรถยนต์คันดังกล่าวพุ่งข้ามฝั่งมาจากทางเลนด้านซ้ายของถนนเลียบมอเตอร์เวย์ช่องทางมุ่งหน้ามาจากด้านหลังของนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ เพื่อไปเชื่อมกับถนนสาย 314 ฉะเชิงเทรา-บางปะกง ตกลงไปยังภายในคูข้างทาง ก่อนที่ตัวรถจะรูดไถลไปตามลำคูยาวไกลไปจนถึงเสาไฟฟ้าตรงบริเวณปากทางแยกเข้าหมู่บ้านประมาณเกือบ 40 เมตร และด้านหน้าของตัวรถทางซ้ายได้ไปชนอัดติดเข้ากับเสาไฟฟ้าดังกล่าว

ไถลไกลเกือบ 40 ม.

ซึ่งโชคดีที่ตัวรถนั้นไม่ได้พุ่งเลยเข้าไปจนถึงยังตัวบ้านเรือนของชาวบ้าน ที่ปลูกสร้างอาศัยอยู่ริมข้างทาง เนื่องจากยังติดคาอยู่ที่โคนเสาไฟฟ้า จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ แต่ตัวรถได้รับความเสียหายอย่างหนัก ซึ่งคาดว่าคนขับน่าจะดื่มสุรามาด้วยเนื่องจากพูดจาวกวนและคุยกันไม่รู้เรื่อง นายสมใจ พร้อมด้วยชาวบ้านอีกหลายคนระบุ

ฝ่าสายฝน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน