X
กรรมการรเครือยาซากิ มามอบเอง

ขยับมาช่วยเหลือสังคม แล้วหลัง รง.ไทยแอโรว์เครือยาซากิ เปิดการผลิตได้อีกครั้ง

ฉะเชิงเทรา – ขยับมาช่วยเหลือสังคม แล้วหลัง รง.ไทยแอโรว์ในเครือยาซากิ เปิดทำการเดินสายการผลิตได้อีกครั้ง จากเหตุปล่อยให้โควิด 19 มีการระบาดรุนแรงภายในจนกลายเป็นคลัสเตอร์ขนาดใหญ่สู่ผู้คนในสังคม เดินหน้าทำคุณความดีไถ่โทษตอบแทนคืนให้แก่ชาวบ้านและผู้ที่กำลังเจ็บป่วยจากการระบาดของโรค ด้วยการมอบเตียงสนามแบบลังกระดาษพับได้จำนวน 1 พันเตียงพร้อมเครื่องนอน 100 ชุด และเตรียมทำ CSR แจกสิ่งของแก่ผู้ได้รับผลกระทบ

วันที่ 6 ส.ค.64 เวลา 13.00 น. ที่บริเวณภายในศาลาประชาคม ด้านหลังศาลากลาง จ.ฉะเชิงเทรา นางบุษรา ดิษเทศ กรรมการส่วนงานบริหารทรัพยากรบุคคลและแรงงานสัมพันธ์ ส่วนงานบริหารทั่วไปบริษัท ไทยยาซากิคอร์ปอเรชั่น จำกัด และกรรมการส่วนงานบริหารทรัพยากรบุคคลและบริหารทั่วไป บริษัท วายไอซี เอเชียแปซิฟิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด พร้อมคณะได้นำเตียงสนามแบบกระดาษลังพับได้และที่นอนจำนวน 100 ชุด

มอบเตียงสนาม 1,000 เตียง

มามอบให้แก่ทาง จ.ฉะเชิงเทรา โดยมีนายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการ จ.ฉะเชิงเทรา ลงมารับรับมอบด้วยตนเอง เพื่อนำไปส่งมอบแจกจ่ายให้แก่ทาง รพ.สนาม ในพื้นที่ อ.บางปะกง จำนวน 80 เตียง อ.บางคล้า 66 เตียง และ อ.ท่าตะเกียบ 20 เตียง รวมถึงศูนย์พักคอยใต้ร่มพระบารมี ในพื้นที่ต่างๆ ทั้ง 11 อำเภอกว่า 50 แห่งในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ที่ยังขาดแคลน เพื่อใช้เป็นเตียงสำหรับรองรับผู้ติดเชื้อโควิด 19 ในกลุ่มที่มีอาการไม่รุนแรง หรือผู้ป่วยกลุ่มสีเขียวที่ยังอยู่ในระหว่างการรอเตียง

หันทำความดีคืนสู่สังคม

โดย นางบุษรา เปิดเผยว่า ได้รับการประสานงานมาจากทางสำนักงานอุตสาหกรรม จ.ฉะเชิงเทรา ไปยังบริษัท เพื่อขอความช่วยเหลือในภาวะเร่งด่วนจากสถานการณ์การระบาดของโควิด 19 ที่เกิดขึ้นใน จ.ฉะเชิงเทรา ที่กำลังเผชิญปัญหาการขาดแคลนเตียงนอน สำหรับรองรับผู้ป่วยเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางบริษัทไทยแอโรว์ จำกัด สาขาฉะเชิงเทรา จึงได้ทำการจัดหาเตียงสนามพร้อมที่นอนมามอบให้แก่ทาง จ.ฉะเชิงเทรา

ผู้ว่ามารับมอบเอง

เพื่อขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม และรวมพลังคนไทยไม่ทิ้งกัน นอกจากนี้ในวันที่ 9 ส.ค.64 นี้ ทางบริษัทจะจัดกิจกรรม CSR โดยมีการปล่อยขบวนรถออกไป เพื่อส่งมอบสิ่งของให้แก่ชุมชนท้องถิ่นและชาวบ้านทั่วไป ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด 19 ซึ่งจะมีคาราวานรถตู้ออกเดินสายทั้งหมด 8 สาย พร้อมกับสิ่งของที่จะนำไปมอบให้ เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย และเสริมสร้างกำลังใจให้ประชาชนในพื้นที่ ได้ก้าวผ่านวิกฤตไปด้วยกัน นางบุษรา ระบุ

เตียงกระดาษแบบพับได้

ล็อคพื้นที่แปดริ้ว ต่อเนื่องยาวนับเดือน ขณะ อบจ.ถอดใจวัคซีนซิโนฟาร์มทำวุ่น

สายด่วนแปดริ้วไม่ทิ้งกันได้ผล หลังลูกจ้างรง.โทรปูดนายจ้างเมินร่วมมือสกัดโควิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน