X
ปลิวฟาดต้นไม้

เบรกล้อล็อก พุ่งเข้าบ้านคนโชคดีไม่มีใครเจ็บตาย เหตุตกใจถูกตัดหน้า

ฉะเชิงเทรา – เบรกล้อล็อก กระบะพุ่งเข้าบ้านคนโชคดีไม่มีใครเจ็บตาย เหตุตกใจมีรถขับตัดหน้า หนุ่มโรงงานดวงแข็ง ถูกเจ้าของอู่ตบแต่งยานยนต์ขับบรรทุกสไลน์พุ่งข้ามถนนขวางทาง เหยียบเบรกจนตัวรถหมุนฟาดเข้ากับต้นไม้เฉี่ยวประตูร้านค้าริมทาง ก่อนเข้าไปหมดสิ้นฤทธิ์จอดแน่นิ่งอยู่ภายในช่องจอดพอดี หลังเกิดเหตุจบที่การเจรจาต่างฝ่ายต่างช่วยกันรับผิดชอบความเสียหาย

วันที่ 28 ธ.ค.63 เวลา 21.30 น. ร.ต.ท.ธีรวัต พรประสิทธิ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ มีรถยนต์กระบะพุ่งเข้าไปในบ้านคน เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนศุขประยูร สาย 315 ฉะเชิงเทรา-พนัสนิคม ด้านฝั่งขาออก พื้นที่ ม.2 ต.คลองนา อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

พุ่งเข้าบ้านคน

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะแบบ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุสีขาว หมายเลขทะเบียน กบ-8928 ฉะเชิงเทรา พุ่งเข้าไปจอดหยุดแน่นิ่งอยู่ภายในช่องจอดรถ ของอู่ตบแต่งประดับยนต์ที่ตั้งอยู่ริมทาง สภาพด้านหน้ามีร่องรอยเฉี่ยวชนเล็กน้อย แต่ด้านท้ายกระบะมีร่องรอยของการพุ่งเข้าชนและฟาดเข้ากับของแข็งจนพังเสียหายยับเยิน สอบสวนทราบว่ามีนายสมคิด ขาวงาม อายุ 25 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 50/6 ม.7 ต.วังเย็น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา เป็นคนขับ

ตกลงกันได้

โดย นายสมคิด เล่าว่า หลังจากเลิกงานมาจากย่าน ถ.สุวินทวงศ์ ได้ขับรถกระบะคันเกิดเหตุมุ่งหน้ากลับบ้านพัก ซึ่งเป็นบ้านของแฟนใน อ.บ้านโพธิ์ เมื่อมาถึงยังจุดที่เกิดเหตุได้มีนายบรินพรรดิ์ ทักภิรมย์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/7 ม.2 ต.คลองนา เจ้าของอู่ตบแต่งรถ “บอลเทอร์โบ” ซึ่งตั้งอยู่ตรงจุดเกิดเหตุได้ขับรถยนต์กระบะ 6 ล้อแบบรถบรรทุกสไลน์ ยี่ห้ออีซูซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน 65-0920 กทม. พุ่งออกมาจากอู่ข้ามถนนตัดหน้าพอดี

จนท.ตรวจที่เกิดเหตุ

จึงทำให้ตนได้รีบเหยียบเบรกเพื่อหยุดรถ จนล้อล็อคตัวรถหมุนสะบัดเข้าไปฟาดเข้ากับม้านั่งหินและต้นไม้หน้าร้านค้า จากนั้นตัวรถยังได้ปลิวเจ้าไปปะทะเข้ากับบานประตูสังกะสีของร้านค้าจนได้รับความเสียหายด้วย ก่อนที่ตัวรถจะเหวี่ยงไปถูกรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีขาว หมายเลขทะเบียน 1กฉ-7751 กทม. ของเจ้าของอู่อีกคันหนึ่ง จนมีรอยยุบและเข้าไปจอดหยุดนิ่งอยู่ภายในช่องจอดรถของอู่พอดี

ปะทะต้นไม้

หลังได้ทำการเจรจาตกลงกันแล้ว ทางเจ้าของอู่ได้ยอมรับผิดและรับว่าจะซ่อมรถยนต์คันของตนที่พังเสียหายให้ แต่ได้ขอให้ตนได้ช่วยทำการซ่อมประตูร้านค้า ที่ตัวรถยนต์ได้พุ่งเข้าไปกระแทกเสียหายให้แก่ทางร้านค้าด้วย จึงได้รับปากตกลงกันไว้แล้ว นายสมคิด กล่าว

ทำชาวบ้านตกใจ

ด้าน นางชุติมา สุโขใจ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/7/1 ม.2 ต.คลองนา เจ้าของร้านค้าอาหารสัตว์เลี้ยง กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุกำลังนอนอยู่ภายในบ้าน ได้ยินเสียงดังจากการพุ่งชนอย่างรุนแรง จึงได้ออกมาดูก่อนที่จะพบว่า มีรถยนต์พุ่งเข้ามาชนตัวบ้านได้รับความเสียหาย จึงตกใจมาก เบื้องต้นคนขับได้รับปากว่าจะมาทำการซ่อมแซมประตูหน้าร้านให้ จึงได้ขอหมายเลขโทรศัพท์เอาไว้ และให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน นางชุติมา กล่าว

เข้าช่องจอดพอดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน