X
หวั่นเกี่ยวคอผู้คน

ฝนกระหน่ำหนัก ทำสายสื่อสารหย่อนยาน ชาวบ้านผวาเกี่ยวคอคนสัญจร

ฉะเชิงเทรา – ฝนกระหน่ำหนัก ในพื้นที่แปดริ้วต่อเนื่องหลายวันทำสายสื่อสารหย่อนยานห้อยลงมาจากเสาไฟฟ้าขึงพืดกีดขวางบนเส้นทางการสัญจร ขณะชาวบ้านผวาหวั่นเกี่ยวคอผู้คนได้รับบาดเจ็บ ทนดูไม่ไหวจำต้องนำสัญลักษณ์ไปแขวนเตือนให้ผู้คนที่ผ่านเส้นทางได้ทราบ หลังล่าสุดเพิ่งเกิดเหตุสายสื่อสารห้อยลงมาเกี่ยวยานพาหนะจนมีรถ จยย.ล้มคว่ำลง แต่โชคดีที่คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก

วันที่ 23 ก.ย.63 เวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุ กรณีมีชาวบ้านพบเห็นสายสื่อสารหย่อนยานห้อยลงมาขึงปิดขวางถนน ที่บริเวณกลางสี่แยกภายในซอยสมบูรณ์ 2 (ถ.ศรีโสธรตัดใหม่ ซ.16) ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จนทำให้ผู้ที่ใช้เส้นทางสัญจรผ่าน ต่างพากันหวาดเสียวไปตามๆ กัน  เนื่องจากระดับของสายสื่อสายดังกล่าว

สายสื่อสาร หย่อนขวางถนน

ได้ตกจากเสาไฟฟ้าห้อยลงมาจนถึงระดับคอคนในขณะที่นั่งขับรถจักรยานยนต์พอดี จนมีชาวบ้านบางรายที่ทนต่อความน่าหวาดเสียวที่อาจจะเกิดขึ้นไม่ไหว จึงได้นำถุงพลาสติกสีขาวไปผูกแขวนไว้เป็นสัญลักษณ์ เพื่อให้ผู้ที่กำลังใช้เส้นทางผ่านได้ทราบเหตุ ว่ามีแนวของสายสื่อสารห้อยตกลงมาขวางถนน ขณะเดียวกันผู้ที่สัญจรผ่านหรือคนที่เดินผ่านไปมาบางราย ทำได้เพียงมองดู อีกทั้งยังมีบางรายสงสัยว่ามีคนเอาถุงพลาสติกมาห้อยไว้ทำอะไรอีกด้วย

หย่อนลงมาในระดับเกี่ยวคอ

สำหรับเหตุการณ์สายสื่อสารหย่อนยานห้อยลงมาจากเสาไฟฟ้า ภายในเขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา ได้เคยเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่งในปีนี้ ที่บริเวณสี่แยกถนนมหาจักรพรรดิ ที่สายสื่อสารห้อยลงมาขึงปิดขวางเส้นทางจนทำให้มีผู้ใช้เส้นทางขับรถจักรยานยนต์ผ่านมา ถูกเกี่ยวจนตัวรถล้มลงสู่พื้นถนน แต่โชคดีที่คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก

สัญลักษ์แปลกกลาง

แต่ได้ทำให้ตัวรถได้รับความเสียหาย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 21 ก.ย.63 ที่ผ่านมา หลังจากมีฝนตกลงมาในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เป็นเวลาหลายวัน

ทำสัญญาณเตือน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน