X
ถูกขีดเส้นชีวิตมาแค่นี้

หนุ่มรักแท้ ชีวิตถูกขีดเส้นมาแค่นี้ ญาติทำใจไม่โกรธว่าที่เจ้าสาวใหม่ไม่รับสาย

ฉะเชิงเทรา – หนุ่มรักแท้ ชีวิตถูกขีดเส้นมาแค่นี้ ญาตินั่งทำใจไม่โกรธเคืองเจ้าสาวว่าที่หลานสะใภ้คนใหม่ ที่ไม่ยอมรับสายโทรศัพท์เป็นเหตุให้ฝ่ายชายต้องออกจากบ้านไปงอนง้อ จนประสบอุบัติเหตุถึงแก่ความตาย เผยผู้วายชนเป็นผู้มีอัธยาศัยดีเคารพผู้ใหญ่ เป็นคนรักครอบครัวรักพี่รักน้อง ชื่นชมเป็นคนดีอย่างเสมอต้นเสมอปลายดูแลเอาใจใส่ไม่ทอดทิ้งแม้เป็นเพียงเครือญาติห่างๆ ระบุเคยมีครอบครัวมาก่อนจนมีบุตรชายบุตรสาวโตเป็นหนุ่มสาวแล้วทั้งคู่

วันที่ 7 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายอดิศักดิ์ เพ็ญโฉม อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 ม.13 ต.คลองนครเนื่องเขต อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ผู้เป็นน้าของนายวิษณุ วิจิตรวงษ์ อายุ 36 ปี ว่าที่เจ้าบ่าวผู้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในขณะที่กำลังจะขับรถจักรยานยนต์ไปตามง้อแฟนสาว แม่ม่ายลูกติดวัย 30 ปี ในพื้นที่ อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา หลังจากโทรศัพท์ไปหาจำนวนเกือบ 100 สายแล้วฝ่ายหญิงไม่ยอมรับสายว่า ทางญาติไม่ได้โกรธเคืองอะไรต่อ น.ส.ปรียานุช สุพรรณ อายุ 30 ปี ว่าที่หลานสะใภ้

นายวิษณุ วิจิตรวงษ์

ที่มีกำหนดการว่าจะเข้าพิธีแต่งงานกันตามประเพณีของชาวมุสลิม และทั้งสองคนจะไปจดทะเบียนสมรสกันเองก่อนในวันพรุ่ง เพราะคิดว่าเขาถูกขีดเส้นมาให้มีชีวิตอยู่มาได้เพียงแค่นี้ คงถึงคราวเคราะห์ของเขาแล้ว และเข้าใจว่าเขาคงคิดมากเมื่อโทรศัพท์ไปหาแฟนตั้งแต่ในช่วงบ่ายสองโมงของวันเกิดเหตุ (5 ก.ย.63) จนกระทั่งถึงเวลา 18.00 น. ฝ่ายหญิงยังไม่ยอมรับสาย เขาจึงได้พยายามขับรถไปหา ในขณะที่แฟนเขาก็ยอมรับผิดแล้วว่าหากเขายอมรับสายที่โทรเข้าไป ก็คงไม่เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงในครั้งนี้ขึ้น นายอดิศักดิ์ กล่าว

ขณะที่นางลัดดา คำพลอย อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/1 ม.13 ต.คลองนครเนื่องเขต อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เครือญาติซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของนายวิษณุ ผู้มีศักดิ์เป็นย่า กล่าวว่า ทางญาติไม่ได้รู้จักทางฝ่ายหญิงมาก่อน แต่ก็ทราบว่าเขาก็ดีต่อกันจึงปล่อยให้ครบกันไป โดยผู้ตายนั้นเป็นคนอัธยาศัยดีรักพี่รักน้องและเครือญาติ เป็นคนที่เคารพผู้ใหญ่ไม่ก้าวร้าวต่อผู้ใหญ่ และเป็นห่วงญาติพี่น้องทุกคน

ญาติทำใจ

ที่ผ่านมาผู้ตายมักจะซื้อของติดมือไปให้ตนได้กินเป็นประจำเวลาผ่านบ้าน เพราะเห็นว่าตนเองอยู่เพียงลำพังคนเดียว ครั้งแรกเมื่อทราบข่าวยังทำใจไม่ได้ รู้สึกช็อกจนแทบเป็นลม แต่ถึงตอนนี้เริ่มทำใจได้แล้วเพราะคิดว่าเขามีบุญมาแค่นี้ รู้สึกสงสารเขาหลังดูภาพข่าวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านทางสื่อในโทรศัพท์ เพราะเป็นคนที่เคยไปมาหาสู่กันเป็นประจำ เขาเป็นลูกเป็นหลานที่ดีต่อเราด้วย

ปกติเขามีอาชีพขายผักตามตลาดนัด เหมือนกันกับแฟนที่กำลังคบหา และจะแต่งงานกัน ในวันเกิดเหตุทราบว่าเขาได้เดินทางไปหาผู้เป็นมารดาในเขตพื้นที่ ต.คลองหลวงแพ่ง อ.เมืองฉะเชิงเทรา ก่อนที่จะเดินทางต่อเพื่อจะไปหาแฟนเขาที่โทรศัพท์ไปหาแล้วไม่ยอมรับสาย ในเขตพื้นที่ อ.บางน้ำเปรี้ยว โดยเขาเคยมีครอบครัวมาก่อนนานแล้ว และมีบุตรชายหญิงจำนวน 2 คน โดยหลานสาวอายุ 22 ปี ส่วนหลานชายอายุ 20 ปีแล้ว

ญาติเชื่อถึงคราวเคราะห์

ทั้งคู่จึงต่างคนต่างมีลูกติดด้วยกันทั้งคู่ จึงไม่มีใครไปไปขัดขวางหรือว่าอะไร ที่เขาจะมาครบหากันสำหรับ นายวิษณุ นั้นเป็นลูกชายคนสุดท้องของบ้าน และเพียงบุตรชายคนเดียวของครอบครัวนี้ โดยเขามีพี่สาวอีก 2 คน ส่วนแฟนใหม่หลานชายยังไม่เคยพาเข้ามาบ้าน หรือพามาแนะนำให้รู้จัก จึงยังไม่มีใครรู้จักมาก่อน นางลัดดา กล่าว

เจ้าสาวแสนเศร้า ผู้บ่าวตามง้อถูกสิบล้อขยี้ดับเตือนมีความรัก อย่าตั้งแง่ทำวิวาห์สลาย

ว่าที่เจ้าสาวแสนเศร้า ว่าที่เจ้าบ่าวตามง้อถูกสิบล้อขยี้ดับ เตือนมีความรัก อย่าตั้งแง่ ทำวิวาห์สลาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน