X
เจ้าสาวแสนเศร้า

เจ้าสาวแสนเศร้า ผู้บ่าวตามง้อถูกสิบล้อขยี้ดับเตือนมีความรัก อย่าตั้งแง่ทำวิวาห์สลาย

ฉะเชิงเทรา – เจ้าสาวแสนเศร้า งอนผู้บ่าวให้ตามง้อจนถูกสิบล้อขยี้ดับ เตือนคนมีความรักอย่าตั้งแง่ งี่เง่าจนวิวาห์ในฝันล่มสลาย ต้องกลายมาเป็นการจากลาชั่วนิรันดร์ เปิดปากสารภาพเคยเลือกผิด คิดเลือกคนหล่อไม่เลือกคนงอนง้อมาเป็นคู่ครอง ทำชีวิตไม่สุขสมหวังครอบครัวอยู่กันไม่ยืนยาว ก่อนหวนคืนรับรักเก่าที่ยังเฝ้ารอวันสุขสม แต่ท้ายสุดความตายกลับทำพลัดพรากให้จากกันไกลอย่างไม่ปราณี

วันที่ 7 ก.ย.63 เวลา 11.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.ปรียานุช สุพรรณ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/8 ม.3 ต.สิงโตทอง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ว่าที่เจ้าสาวผู้ที่เพิ่งสูญเสียคนรักไป หลังจากนายวิษณุ วิจิตรวงษ์ อายุ 36 ปี ว่าที่เจ้าบ่าวประสบอุบัติเหตุในขณะที่กำลังจะขับรถจักรยานยนต์มาตามง้อตนเอง จนถึงยังบ้านพัก จากบ้านในพื้นที่ ม.13 ต.คลองนครเนื่องเขต อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา มาตามเส้นทางถนนสายสุวินทวงศ์ (304)

หนุ่มผู้รักจริง

ก่อนที่จะพุ่งเข้าชนกับท้ายรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ริมไหล่ทาง จนตัวรถและคนขับ กระเด็นขึ้นไปบนถนนซึ่งกำลังมีรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ขับมาตามเส้นทาง ก่อนที่จะเหยียบทับร่างซ้ำและลากไปไกลหลายสิบเมตรจนเสียชีวิตลงในที่สุด โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 5 ก.ย.63 เวลา 19.00 น. ในท้องที่ สภ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา บริเวณด้านหน้าโรงงานผลิตคอมเพรสเซอร์เครื่องทำความเย็นแห่งหนึ่งใน ต.ศาลาแดง

โดยเธอบอกว่าเป็นเพราะความงี่เง่าของตนเองที่ไม่ยอมรับสายโทรศัพท์ของแฟนหนุ่ม ที่โทรเข้ามาหาถึงเกือบ 100 สาย เพราะเคยตัวที่เมื่อโทรแล้วไม่รับสาย เขาจะต้องขับรถมาหาจนถึงยังที่บ้านพัก จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงรู้สึกผิดและเสียใจจนถึงที่สุด สำหรับแฟนหนุ่มรายนี้ เขาไม่เคยสร้างภาพ สิ่งที่พิสูจน์ได้ว่าเขานั้นรักเราจริง เกิดขึ้นออกมาจากการกระทำ ที่เขาได้กระทำให้กับเราจริงๆ ออกมาจากหัวใจเขาจนสามารถเอาชนะใจเราได้และเกิดเป็นความรักต่อเขา

ทั้งที่เรานั้นเคยผิดพลาดมาจากการเลือกคู่ครองเมื่อเกือบ 7 ปีก่อน ที่ได้ไปเลือกแต่งงานกับชายหนุ่มอีกคน ที่มีรูปร่างสูงขาวหล่อหน้าตาดี ซึ่งเป็นคนที่เรารักเขา แต่เราไม่ได้เลือกคนที่เขารักเรา จนต้องเลิกราจากกันไปในที่สุด ทั้งที่ตลอดระยะเวลา 6-7 ปี หลังการแต่งงานกับผู้ชายคนแรก เราต้องเป็นฝ่ายที่ทำให้แก่เขาทุกอย่าง เอาอกเอาใจเขาทุกอย่าง แต่ใจเขาไม่ได้อยู่กับเราหรือรักเราเลย

เสียรักแท้

ผิดไปจาก “แมน” แฟนเก่าคนนี้ที่เขาเคยรักเรามานานเป็น 10 ปี ซึ่งเราเองที่เป็นฝ่ายที่ไม่ได้เลือกเขาเป็นคนแรก แต่เขาก็ยังเฝ้ารอคอยความรักเราจนถึงวันนี้ โดยที่เขาเป็นคนที่มาคอยเอาอกเอาใจเราทุกอย่าง อย่างเสมอต้นเสมอปลาย เขาทำให้เราได้ทุกอย่าง เพราะเขาเป็นฝ่ายรักเรา จากการกระทำที่ดีและต่อเนื่องมาโดยตลอด จึงพิสูจน์ได้ว่า เขานั้นเป็นคนที่รักเราอย่างแท้จริง

จึงได้พูดคุยกันไว้ว่าจะไปจดทะเบียนสมรสกันในวันที่ 8 ก.ย.63 นี้ หลังจากเลิกรากับสามีที่แต่งงานด้วยกันมาตั้งแต่ก่อนช่วงปีใหม่ และจะจัดพิธีแต่งงานกันในช่วงปลายเดือนนี้ แต่เขาต้องมาจากเราไปเสียก่อน จึงอยากบอกไปถึงคนที่กำลังมีคู่รัก มันเป็นเรื่องปกติเลยสำหรับผู้หญิงที่จะมีความงี่เง่าของตัวเอง มีความเอาแต่ใจของตัวเอง จึงอยากเตือนไว้เป็นคติเลยว่า

“ความรักนั้นมันเป็นสิ่งที่สวยงาม เป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความสุขได้จริง ถ้าเราเปิดใจที่จะรับมันตรงนั้น และรักจริง แต่เราเป็นคนหนึ่งที่ไม่เคยได้รักจริงเลย จนเรามาเจอผู้ชายคนนี้ ที่ทำให้เราได้รู้ว่าความรักที่แท้จริงมันเป็นอย่างไร” ฝากถึงผู้หญิงที่กำลังคบผู้ชายแบบเผื่อเลือก หลายใจ ให้จำตรงนี้ไว้ว่า “วันหนึ่งถ้าคุณได้เจอความรักที่แท้จริงคุณควรถนอมความรักนี้ไว้ ควรเห็นคุณค่าและดูแลมันให้ดีที่สุด” เธอกล่าวพลางน้ำตาซึม

สูญเสียคนรักแท้จริงใจ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ายอมรับไหมว่าครั้งแรกที่เลือกผิด เธอบอกว่ายอมรับและทำให้มันรู้สึกผิดไปหมดเลย แต่มันกำลังจะเริ่มต้นใหม่แล้ว เราคิดว่าเรารักเขาด้วยหัวใจแล้วในครั้งนี้ แต่มันสายเกินไปแล้ว ที่ผ่านมาคนที่เราเคยเลือกขาดความดูแลความเอาใจใส่ เราไม่มีความสุขเลย เราต้องเป็นคนที่มอบความสุขให้แก่คนที่เราเลือก ต้องดูแลปกป้องเขาหาเลี้ยงเขา ต้องเก่งทุกอย่าง จะต้องทำเป็นได้ทุกอย่าง จะต้องแกร่ง แต่ถ้าเราอยู่กับผู้ชายคนนี้ เราไม่ต้องเป็นอะไรเลย เราไม่ต้องทำอะไรเป็นเลย

สำหรับเรื่องแต่งงานเราคุยกันแค่ 2 คน โดยที่เรายังไม่ได้มาบอกแม่เราให้ทราบ เพราะรอให้แฟนรวมเงินให้ครบก่อนแล้วจึงค่อยมาบอกให้แม่รู้ เพราะครั้งหนึ่งเราเคยผิดคำพูดกับแม่แล้ว เพราะเขายังหาเงินมาไม่ได้ ครั้งนี้ก็คิดว่าจะได้ครบแล้ว เพราะแฟนเราบอกว่าขาดอีกนิดเดียวเขาใกล้จะรวมได้แล้ว เราจึงคิดว่ามีเงินถึงมา แล้วค่อยบอกกับแม่ แม่เราต้องยอม เพราะแม่รู้ว่าเรารักเขาแล้ว

โดยเงินที่กะเกณฑ์ไว้เพื่อเตรียมเข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีของชาวมุสลิมนั้น เป็นเงินจำนวน 2 หมื่นบาท และทอง 1 บาท โดยทองหนึ่งบาทเขาหามาได้แล้ว เขาบอกกับเรา โดยสิ่งเดียวที่เขาขอเรามาทั้งชีวิตและขอมานานแล้ว คือ การจดทะเบียนสมรสกัน เขาบอกว่ามันมีค่ามากที่สุดในชีวิตเขา จนเราต้องถามเขากลับไปว่า จริงหรือ แต่เราไม่ได้บอกให้ใครรู้ และการกระทำของเขาทำให้เรายอมที่จะไปจดทะเบียนกับเขาในวันพรุ่งนี้โดยได้ตั้งใจกันไว้แล้ว นี่คือความรักที่ถึงที่สุดของผู้หญิงคนหนึ่ง

ยอมรับผิด

ความรักมันเป็นสิ่งที่มีค่าจริงๆ วันนี้ยอมรับและรับรู้ได้แล้ว คนไม่มาอยู่ในจุดนี้ ไม่ได้มารับรู้ในจุดนี้เขาจะไม่เข้าใจเราเลย ที่จะมามากมายอะไรกับความรักแบบนี้ เป็นเพราะความเคยชินและความงี่เง่าของเราจนเป็นนิสัย เมื่อหากไม่รับสายเขาแล้วเขาจะมาหาไม่ว่าเวลาไหนก็ตาม แต่แค่เราตัดสินใจผิดในครั้งนี้เพียงนิดเดียวเองเพราะเอาแต่ใจ

ที่เห็นเขารักเรามากเราไม่เคยได้เจอแบบนี้ จากปกติเราต้องไปเอาใจคนอื่น เพื่อให้เกิดความสุขแก่ตัวเอง แต่พอมาเจอผู้ชายคนนี้เราไม่ต้องเลย “หนูรู้สึกผิด ที่ไม่รับสายเขา” กับแฟนเก่านั้นมีบุตรชายด้วยกัน 1 คน วัย 9 ขวบ แต่เขาก็ยังรับได้ และเลี้ยงดูให้เราดีมาก เขาทำให้ลูกเราร้องไห้ได้ เมื่อลูกรู้ว่าเขาจากไปแล้ว โดยลูกยังบอกว่ารักเขา และเขาเคยขอว่าให้ลูกเรียกเขาว่าพ่อด้วย อยากได้อะไรให้บอกเลย เขาดูแลเราทั้งแม่ทั้งลูกดีมาก ถือเป็นหนึ่งในล้านคนนะที่จะมีแบบนี้ สำหรับเราจึงคิดว่าเขาคือผู้ชายที่ดีที่สุดสำหรับชีวิตเราแล้ว

ในวันนี้กำลังจะไปงานสวดศพที่วัดชนะสงสาร ใน ต.คลองนครเนื่องเขต อีก โดยจะซื้อก๋วยเตี๋ยวเนื้อไปฝากเขา เพราะเขาชอบกินก๋วยเตี๋ยวเป็นอาหารกลางวัน และอยากจะอยู่กับเขาให้ได้มากที่สุดทั้งกลางวันกลางคืน เพื่อชดเชยในตอนที่เขามีชีวิตอยู่ และเราพยายามเลี่ยงที่จะไม่เจอเขา เพราะความงี่เง่า

การรอคอยที่ไม่มีวันหวนกลับ

สิ่งที่อยากจะบอกกับเขา เขาอยู่ตรงนี้ อยากจะบอกเขาว่าเรารักเขา เพราะเขาอยากได้ยินจากปากของผู้หญิงคนนี้ เขาไม่เคยเชื่อเลยว่าเรารักเขา เพราะที่ผ่านมาการกระทำของเราทำให้เขารู้สึกได้ว่าเราไม่ได้รักเขา มาวันนี้อยากจะบอกให้เขารู้ว่าทั้งชีวิตที่เรายังเหลืออยู่ ทุกความรู้สึก ทุกวินาที มีแต่เขา จะขอเก็บความทรงจำดีๆ ความรู้สึกดีๆที่เขาทำไว้ ให้สู้ต่อในการดำเนินชีวิตต่อไป น.ส.ปรียานุช กล่าว

หนุ่มรักแท้ ชีวิตถูกขีดเส้นมาแค่นี้ ญาติทำใจไม่โกรธว่าที่เจ้าสาวใหม่ไม่รับสาย

ว่าที่เจ้าสาวแสนเศร้า ว่าที่เจ้าบ่าวตามง้อถูกสิบล้อขยี้ดับ เตือนมีความรัก อย่าตั้งแง่ ทำวิวาห์สลาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน