X
บุกค้น อบต.หนองไม้แก่น

ปปส. บุก อบต.หนองไม้แก่น พบรองนายก จนท.ธุรการฉี่ม่วง 2 ราย

ฉะเชิงเทรา – ปปส. ภาค 2 พร้อมทหารชุดประสานงานและรักษาความสงบพื้นที่ อ.แปลงยาว บุก อบต.หนองไม้แก่น ตรวจฉี่เจ้าหน้าที่ในสำนักงาน พบรองนายกพร้อม จนท.ธุรการฉี่ม่วง 2 ราย อ้างเสพฝิ่นและกัญชาขอเป็นผู้ป่วยพร้อมเข้ารับการบำบัดตามกระบวนการ

วันที่ 12 ต.ค.61 เวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ ปปส.ภาค 2 พร้อมด้วยทหารชุดประสานงานและรักษาความสงบพื้นที่ อ.แปลงยาว นำโดย ร.ต.นโยบาย สุขคำ หน.ชป.รส.แปลงยาว ได้เดินทางร่วมกันเข้าตรวจค้นภายในสำนักงาน อบต.หนองไม้แก่น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ตั้งอยู่เลขที่ 49 ม.3 ต.หนองไม้แก่น และทำการตรวจปัสสาวะพนักงานเจ้าหน้าที่ภายในสำนักงาน

ปปส.ร่วมทหาร

จนพบว่า นายจีรวัฒน์ เจริญธนสถาพร อายุ 33 ปี รองนายก อบต.หนองไม้แก่น ซึ่งเป็นบุตรชายของนายชาญเกียรติ เจริญธนสถาพร นายก อบต.หนองไม้แก่น มีสารเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะ และพบนายพงษ์ศิริ ยอดสง่า อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการภายในห้องกองช่างฉี่เป็นสีม่วงด้วย พร้อมกับพบฝิ่นสุกก้อนเล็กจำนวน 1 ก้อนในห้องทำงาน โดยนายพงษ์ศิริ รับว่าเป็นผู้ครอบครองฝิ่นก้อนดังกล่าว

โดยทั้งสองคนอ้างว่าเป็นเพียงผู้เสพกัญชา และฝิ่นจริง และขอเป็นผู้ป่วยที่พร้อมจะเข้าสู่กระบวนการบำบัด ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะทำการควบคุมตัว นายพงษ์ศิริ ส่งไปให้พนักงานสอบสวน สภ.แปลงยาว ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดประเภท 2 ไว้ในความครอบครองต่อไป

รองนายก อบต.หนองไม้แก่น

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุด ปปส.ไม่ยินยอมให้ข้อมูลเกี่ยวกับสำนวนคดีอะไรต่อผู้สื่อข่าวมากนัก และยังมีการประชุมลับร่วมกันกับเจ้าหน้าที่ทุกส่วนที่เดินทางมายังที่ อบต.หนองไม้แก่น โดยที่ไม่ยินยอมให้ผู้สื่อข่าวเข้าร่วมรับฟังด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน