X
ทำ จนท.วุ่น

เมาเหล้าวันพระ ลูกสาว 3 ขวบนั่งร้องไห้เฝ้าพ่อริมทาง ตร.ควานหาคนดูแลวุ่น

ฉะเชิงเทรา – เมาเหล้าวันพระ ลูกสาว 3 ขวบ วัยน่ารักน่าชังนั่งเฝ้าผู้เป็นพ่อร้องไห้อยู่ริมข้างทาง ชาวบ้านผ่านมาพบเห็นแจ้ง จนท.ตำรวจช่วยควานหาตัวผู้ดูแลจนพบ ที่แท้เป็น รปภ.หนุ่มต่างด้าว ของบริษัทรับเหมาด้านความปลอดภัยชื่อดังในท้องถิ่น ก่อนถูกส่งตัวขึ้นรถให้นายจ้างหิ้วกลับเข้าที่พักได้อย่างทุลักทุเลในที่สุด

วันที่ 8 ก.พ.63 เวลา 20.50 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธร จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพลเมืองดีว่า พบเห็นเด็กหญิงนั่งร้องไห้อยู่ริมข้างทางเพียงลำพังอย่างไม่ทราบสาเหตุ ต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางเข้าไปตรวจสอบหาสาเหตุยังในที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนนศุขประยูรด้านฝั่งขาเข้าตัวเมืองฉะเชิงเทรา เยื้องกับปากทางเข้าวัดดอนทอง เขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทราไปประมาณ 40 เมตร

ริมถนนศุขประยูร

จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร รหัสหมวก 6214 ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่ใกล้เคียง พร้อมด้วยกำลังอาสาจราจรอีก 2 นาย เดินทางเข้าไปตรวจสอบยังในบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อน ตามที่ได้มีการรับแจ้งจนพบว่ามีเด็กหญิงวัย 3 ขวบ หน้าตากำลังน่ารักน่าชัง นั่งร้องให้อยู่ในที่เกิดเหตุจริง ห่างออกไปประมาณ 3 เมตร พบชายชาวเมียนมาอายุประมาณ 31 ปี นอนเมาสุราอยู่บนฟุตบาท

คุยไม่รู้เรื่อง

จากการสอบถามเด็กหญิง ซึ่งพูดคุยภาษาไทยได้ระบุว่าชายคนดังกล่าวเป็นบิดา เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปลุกให้ลุกขึ้นมาเพื่อพูดคุยเจรจาสอบถามถึงสาเหตุและที่พักอาศัยเป็นเวลานานเกือบ 1 ชม. แต่ชายรายดังกล่าวพูดจาไม่รู้เรื่อง ประกอบกับตามร่างกายยังคงมีกลิ่นสุราคละคลุ้งไปทั่วทั้งตัว จากนั้นได้มี ร.ต.อ.นิรันดร วุฒิเอก รอง สวป. สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรงานป้องกันและปราบปราม เดินทางมาถึงยังในที่เกิดเหตุ

พลเมืองดีมาพบ

และได้ทำการตรวจสอบจากเอกสารประจำตัว ซึ่งอยู่ในกระเป๋าสะพายพร้อมโทรศัพท์ จนทราบชื่อ คือ นายทาโตน (Mr.THATON) จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้โทรศัพท์ประสานไปยังหมายเลขโทรศัพท์ที่อยู่ภายในเครื่องโทรศัพท์ของชายหนุ่มรายนี้ จนทราบว่า มาทำงานเป็นคนงานของบริษัทรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่ง ใช้ชื่อว่า “หมวด จ” ซึ่งรับเหมางานด้านการรักษาความปลอดภัยในสถานที่ต่างๆ ตลอดจนงานแม่บ้านและงานคนดูแลสวน ในตัวจังหวัดฉะเชิงเทรา

เด็กหญิงวัยน่ารัก น่าชัง

จึงได้ประสานให้ทางผู้ดูแลเดินทางมารับตัวกลับ โดยที่ผู้ดูแลระบุว่า ก่อนหน้านี้ นายทาโตน ได้เคยทำหน้าที่เป็น รปภ. แต่เมื่อดื่มสุราแล้วมักจะขาดสติบ่อยครั้ง จึงได้เปลี่ยนให้มาทำหน้าที่เป็นคนดูแลสวน โดยมีที่พักอาศัยอยู่กับผู้ดูแลภายในซอยจูเจริญ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่ชาวบ้านมาพบเห็นเด็กหญิงนั่งร้องไห้เฝ้าผู้เป็นบิดา ที่กำลังเมาสุราอยู่ข้างถนนไปประมาณ 2 กม.

เมาไม่รู้เรื่อง

จากนั้นทางผู้ดูแลจึงได้รับตัว นายทาโตน กลับไปอย่างทุลักทุเล ในสภาพที่ชายหนุ่มเมียนมารายนี้ ยังไม่สามารถที่จะเดินประคองตัวขึ้นรถกลับไปได้ โดยมีเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำตัวส่งขึ้นรถ พร้อมได้กำชับให้ทางผู้ดูแลทำการควบคุมดูแลนายทาโตน และบุตรสาวให้ดีมากยิ่งขึ้นกว่านี้

พ่อเมาหนักมาก

ส่งขึ้นรถ อย่างทุลักทุเล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน