X
เปิดช่องทางเข้าถึง ที่วัดสมาน

สมุนไพรสูตรหมอแสง เปิดช่องผู้ป่วยเข้าถึงง่ายในวัดดังเมืองแปดริ้ว

ฉะเชิงเทรา – สมุนไพรสูตรหมอแสง บรรเทามะเร็ง เปิดช่องทางให้ผู้ป่วยเข้าถึงง่ายในวัดดังเมืองแปดริ้ว หลังมีบริษัทเอกชนได้รับสิทธิ์สูตรตรงจากต้นตำหรับ นำมาผลิตเพื่อจำหน่ายให้แก่ผู้ป่วยที่มีฐานะ และชาวต่างชาติ ได้เข้าถึงได้อย่างรวดเร็ว ตลอดจนปริมาณตามความต้องการโดยไม่ต้องเดินทางไกล หรือรอคิวนานที่บ้านหมอแสงอีกต่อไป

วันที่ 23 ม.ค.63 เวลา 10.30 น. ที่บริเวณโดมริมน้ำข้างแพดอกบัว ภายในวัดสมานรัตนาราม ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่ลแนล โฮลดิ้ง จำกัด ผู้ได้รับสิทธิ์ในการผลิตอาหารเสริมสูตรสมุนไพร จากนายแสงชัย แหเลิศตระกูล หรือหมอแสง เจ้าตำหรับสมุนไพรสูตรต้านมะเร็งผู้มีชื่อเสียงใน จ.ปราจีนบุรี ได้มาทำการเปิดตัวสาขาเป็นสถานที่จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สมุนไพรสูตรหมอแสง แห่งแรกในประเทศ

เปิดตัวที่วัดสมาน

โดย นางนันทวรรณชยา ภาจิตประพันธ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท กล่าวว่า การนำผลิตภัณฑ์สมุนไพรสูตรหมอแสงมาผลิตเพื่อจำหน่ายในครั้งนี้ เพื่อต้องการให้ผู้ป่วยที่มีฐานะดีและต้องการรับผลิตภัณฑ์ในปริมาณมากกว่าจำนวนที่มีการแจกจ่ายฟรี ยังที่บ้านของหมอแสงในทุกๆ วันเสาร์ต้นเดือนนั้น ได้สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่ายขึ้น โดยที่ไม่ต้องไปรอต่อคิวเพื่อรับยาสมุนไพรจากหมอแสงเป็นเวลานาน

นางนันทวรรณชยา ภาจิตประพันธ์

ทางบริษัทฯ ซึ่งเดิมได้เป็นผู้ให้การสนับสนุน ผลิตสมุนไพรบรรจุแคปซูลให้แก่หมอแสงนำไปแจกจ่ายฟรีอยู่แล้วนั้น จึงได้นำเอาผลิตภัณฑ์สมุนไพร M HERBS สูตรหมอแสง มาเปิดตัววางจำหน่าย เพื่อให้ผู้ป่วยมะเร็งอีกจำนวนมากที่ยังเข้าไม่ถึง รวมถึงชาวต่างชาติ ได้เดินทางเข้ามาหาซื้อได้โดยสะดวก ยังที่วัดสมานรัตนารามแห่งนี้

ภายในโดมริมน้ำ

เนื่องจากเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีคนเดินทางมาเป็นจำนวนมาก และสะดวกต่อการเดินทาง และหลังการจำหน่าย ทางบริษัทยังจะได้นำเงินส่วนหนึ่ง ที่ได้จากการจัดจำหน่ายสมุนไพรหมอแสง ร่วมสมทบทุนมอบให้แก่ทางมูลนิธิโรงพยาบาลวัดสมานรัตนาราม เพื่อนำไปใช้ในการจัดหาซื้อเครื่องมือแพทย์ภายในโรงพยาบาลต่อไป

เปิดตัววันนี้

นอกจากนี้ทางบริษัทยังได้จัดโครงการ “สุขใจผู้ให้ อิ่มใจผู้รับ” ในวันเสาร์ของทุกต้นเดือนในการสนับสนุนผลิตภัณฑ์จากลูกค้า หลังจากมีผู้ซื่อ 1 ชุดเท่ากับแจกให้ผู้ป่วยที่ขาดโอกาสหรือขาดทุนทรัพย์ได้รับฟรี 1 ชุด สำหรับสาขาที่เปิดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สมุนไพรในวันนี้ จะเปิดทำการทุกวันในเวลา 08.00-17.00 น. โดยมีแพทย์แผนไทยและเภสัชกรประจำร้าน ที่สามารถให้ข้อมูลและคำปรึกษา เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ตลอดเวลา

มีโครงการช่วยผู้ป่วยอื่น

ขณะเดียวกันทางบริษัทฯ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษในช่วงเปิดสาขาใหม่ด้วยการซื้อ 3 กล่อง ในราคา 8,700 บาท แถมฟรีให้อีก 3 กล่อง พร้อมรับถุงผ้าลดโลกร้อน 1 ใบ โดยผู้สนใจสามารถสอบถามหรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ตั้งแต่ วันนี้ -31 ม.ค. 63 ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 711 9899 นางนันทวรรณชยา กล่าว

ผลิตภัณฑ์ M HERBS

ขณะที่ น.ส.พักตร์ชนก แหเลิศตระกูล บุตรสาวของหมอแสง ที่เดินทางมาร่วมในงานเปิดตัวการจัดจำหน่ายสมุนไพรในวันนี้ด้วย กล่าวว่า สมุนไพรที่ถูกนำมาผลิตและจำหน่ายนี้ เป็นสูตรเดียวกันกับที่หมอแสงได้นำไปแจกจ่ายให้แก่ผู้ป่วย ที่เดินทางไปรับตัวยายังที่บ้านใน จ.ปราจีนบุรี โดยได้มีการปรับปรุงสูตรเพียงเล็กน้อยเพื่อให้สามารถผลิตออกมาจำหน่ายได้

น.ส.พักตร์ชนก แหเลิศตระกูล

ซึ่งผู้ที่ทำการผลิตสมุนไพรรายนี้ เป็นรายเดียวกันกับผู้ที่ผลิตให้แก่หมอแสง นำไปแจกจ่ายให้แก่ผู้ป่วยทั่วไปที่ไปรับยาฟรีในทุกๆ วันเสาร์ต้นเดือนของทุกเดือน ส่วนการนำมาวางจำหน่ายยังที่วัดสมานรัตนารามแห่งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกเกี่ยวกับค่าเดินทางของผู้ป่วยที่ต้องการสมุนไพรหมอแสง เนื่องจากบางรายนั้นอาจมีค่าเดินทางที่สูงมาก

ผลิตเพื่อจำหน่ายได้แล้ว

โดยเฉพาะคนที่มาจากต่างจังหวัด ทั้งภาคเหนือ ภาคใต้ หรือจังหวัดที่อยู่ห่างไกล ที่อาจใช้ทุนในการเดินทางไปรับยาที่บ้านใน จ.ปราจีนบุรี สูงกว่าการมาซื้อยาสมุนไพรสูตรเดียวกัน ยังที่วัดสมานรัตนารามแห่งนี้ จึงเป็นการเปิดอีกช่องทางเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ป่วย โดยเฉพาะรายที่ต้องการยาสมุนไพรเป็นจำนวนมาก และเป็นผู้มีทุนทรัพย์นั้น สามารถที่จะซื้อไปรับประทานเพิ่มได้อีกตามความต้องการ

ยาหมอแสง มีจำหน่ายที่วัดสมาน

ขณะที่การเปิดสาขาจำหน่ายยาสมุนไพรสูตรหมอแสง ที่บริเวณวัดสมานฯ แห่งนี้ ถือเป็นสาขาแรกของประเทศ ที่มีทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติ เดินทางมาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก จึงเป็นศูนย์กลางที่จะทำให้คนได้รู้จักเกี่ยวกับยาหมอแสงมากเพิ่มขึ้น น.ส.พักตร์ชนก กล่าว

ช่องทางจำหน่าย สำหรับผู้มีทุนทรัพย์

ด้านผู้ป่วยที่เคยได้รับผลิตภัณฑ์สมุนไพรต้านมะเร็งสูตรหมอแสง จากการได้รับแจกฟรี ต่างออกมาให้ข้อมูลตรงกันว่า ยาหมอแสงที่เคยได้รับไปนั้นมีผลต่อโรคมะเร็งที่เคยเป็นอยู่จริง โดย น.ส.เพ็ญศรี อินต๊ะพิงค์ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/4 ม.8 ต.บ่อ อ.ขลุง จ.จันทบุรี กล่าวว่า ตนเองเป็นโรคมะเร็งลำไส้ ลุกลามไปที่ตับระยะสุดท้าย ถ่ายเป็นเลือด

น.ส.เพ็ญศรี อินต๊ะพิงค์

เมื่อไปตรวจรักษาทางการแพทย์แผนปัจจุบัน บอกว่าเป็นระยะสุดท้ายแล้ว และกำลังแพร่กระจาย โดยจะสามารถมีชีวิตอยู่ได้อีกแค่เพียงประมาณ 3 เดือนเท่านั้น เมื่อปี 2560 แต่หลังจากได้รับยาสมุนไพรสูตรหมอแสงมาอย่างต่อเนื่องในทุกๆ วัน วันละ 1 แคปซูลก่อนนอน จากค่าการตรวจวัดมะเร็งที่ถูกตรวจวัดได้ครั้งแรกสูงถึงกว่า 400 นั้น มาถึงตอนนี้มีค่าเท่ากับคนปกติทั่วไป

สมุนไพรต้านมะเร็ง

จากที่ทางแพทย์จะต้องทำการผ่าตัดที่ตับ ตอนนี้ไม่ต้องผ่าแล้ว หลังจากได้รับยาจากหมอแสงมา นับตั้งแต่เมื่อเดือน มิ.ย.2560 จนถึงปัจจุบัน อาการของมะเร็งที่ตนเคยเป็นได้หายไปเป็นปกติแล้ว จึงอยากแนะนำบอกต่อผู้ที่กำลังป่วยอยู่ว่า อย่ากลัวยาสมุนไพรหมอแสงเพราะตนคิดว่าช่วยได้ เหมือนกับที่ตนเคยเป็นแล้วหาย มาถึงปัจจุบันนี้ก็ยังมีชีวิตอยู่ได้

เปิดสาขาแรก

ทั้งร่างกายยังมีสุขภาพแข็งแรง และเมื่อแพทย์แผนปัจจุบันได้ทำการตรวจรักษาตามนัด กลับไม่พบว่ามีก้อนเนื้อหรือเชื้อมะเร็งตรงจุดที่เคยตรวจพบอีกเลย จนหมอเกิดความสงสัยและมีการซักถามแต่ตนไม่ได้บอก เพราะเคยถูกสั่งห้ามไม่ให้กินยาชนิดอื่น โดยเฉพาะสมุนไพรในขณะทำการรักษาตามวิธีการของแพทย์แผนปัจจุบัน จึงเชื่อว่าผลิตภัณฑ์สมุนไพรของหมอแสง สามารถต้านโรคมะเร็งได้จริง น.ส.เพ็ญศรี กล่าว

มีแพทย์ เภสัชให้คำปรึกษา

ส่วนด้าน นายอุดม เฉลิมช่วง อายุ 73 ปี ผู้สื่อข่าวพิเศษสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง (ช่อง 3) ประจำ จ.ฉะเชิงเทรา ผู้ป่วยด้วยโรคมะเร็งช่องท้อง กล่าวว่า หลังแพทย์ตรวจพบโรคมะเร็งที่ช่องท้องของตนลักษณะเป็นพังผืดขนาดกว้างประมาณ 4 นิ้ว เมื่อปี 2562 และบอกว่าเป็นระยะที่ 3 แล้ว จึงได้ทำการรักษาตามแนวทางของแพทย์แผนปัจจุบัน ที่มีการให้คีโมและเปิดแผลที่หน้าท้องจนผมหลุดร่วง ร่างกายทรุดโทรม และคิดว่าตนคงจะไม่รอดแล้ว

นายอุดม เฉลิมช่วง

แต่หลังได้รับสมุนไพรสูตรหมอแสงมารับประทาน เช้า 2 แคปซูล เย็น 2 แคปซูล จนทำให้มะเร็งพังผืดในช่องท้องไม่มีการลุกลามอีก จนแพทย์ที่ทำการรักษาแปลกใจและสอบถาม แต่ตนไม่ได้บอกให้หมอทราบว่าได้รับยาสมุนไพรสูตรหมอแสงมา เพราะเกรงว่าแพทย์แผนปัจจุบันจะตำหนิ ตลอดระยะเวลา 9 เดือนที่ผ่านมาร่างกายกลับดีขึ้น จนสามารถรับประทานอาหารได้ ไม่มีโรคแทรกซ้อน ร่างกายแข็งแรงขึ้น จนออกมาเดินและพูดคุยได้ตามปกติอีกครั้ง

เปิดร้่านจำหน่ายในวัด

จึงอยากบอกว่าผู้ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งอย่าเพิ่งไปคิดว่าจะต้องตาย ในเมื่อยังมีช่องทางอื่นที่ยังรักษาได้ ก็ต้องทดลองดูก่อน หากเราไม่เชื่อถือหรือไม่ได้ทดลองก็อาจจะกลายไปเป็นอีกแบบหนึ่ง หรืออาจตายไปแล้วจริงๆ แต่ขณะนี้ตนเองได้รับยาสมุนไพรหมอแสงมาตลอด 9 เดือนที่ผ่านมา ทำให้รู้สึกว่ากินอิ่มนอนหลับ รับประทานอาหารได้ ทั้งที่อาการป่วยในครั้งแรกนั้นหนักมาก นายอุดม กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน