X

ปัตตานี- ผอ.กองปฏิบัติการคดีพิเศษภาค (ดีเอสไอ) ตรวจเยี่ยมศูนย์ปฏิบัติการคดีพิเศษจังหวัดชายแดนภาคใต้

ปัตตานี- ผอ.กองปฏิบัติการคดีพิเศษภาค (ดีเอสไอ) ตรวจเยี่ยมศูนย์ปฏิบัติการคดีพิเศษจังหวัดชายแดนภาคใต้

วันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา พันตำรวจตรีจตุพล บงกชมาศ ผู้อำนวยการกองปฏิบัติการคดีพิเศษภาค พร้อมคณะ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม ศูนย์ปฏิบัติการคดีพิเศษจังหวัดชายแดนภาคใต้ จังหวัดปัตตานี โดยมีนายชยพล สายทวี ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการคดีพิเศษจังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมข้าราชการและบุคลากรศูนย์ปฏิบัติการคดีพิเศษจังหวัดชายแดนภาคใต้ให้การต้อนรับ

พันตำรวจตรีจตุพล บงกชมาศ ผู้อำนวยการกองปฏิบัติการคดีพิเศษภาค กล่าวว่า ตนลงพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ครั้งนี้เพื่อตรวจเยี่ยมสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงาน และให้นโยบายในการปฏิบัติงานร่วมกันกับหน่วยงานต่างๆในพื้นที่ โดยการปฎิบัติงานให้ดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ ไม่ซ้ำซ้อนกับหน่วยงานอื่น เรื่องที่อยู่ในอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานใด ก็ให้หน่วยงานนั้นเป็นผู้ดำเนินการ ส่วนศูนย์ปฏิบัติการคดีพิเศษจังหวัดชายแดนภาคใต้ ก็ให้ดำเนินการในเรื่องที่สำคัญ ซึ่งอยู่ในอำนาจหน้าที่ของกรมสอบสวนคดีพิเศษ และในเรื่องที่ประชาชนคาดหวังให้กรมสอบสวนคดีพิเศษเข้าไปดำเนินการ ก่อนเดินทางกลับขอให้เจ้าหน้าที่ทุกคนปฏิบัติหน้าที่ด้วยความปลอดภัยในการปฏิบัติงานในพื้นที่จากเหตุการณ์ความรุนแรง

นายชยพล สายทวี ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการคดีพิเศษจังหวัดชายแดนภาคใต้  เปิดเผยว่า ท่านผู้อำนวยการกองปฏิบัติการคดีพิเศษภาคได้ให้คำแนะนำในการปฏิบัติราชการ มุ่งเน้นการบูรณาการร่วมกันกับหน่วยงานข้างเคียงในพื้นที่ ให้ลดความขัดแย้ง ให้ประสานงานกันแบบไร้รอยต่อ เพื่อประโยชน์ในราชการ ตอบโจทย์ความต้องการของสังคมและประชาชนให้ดำรงไว้ซึ่งเกียรติศักดิ์ขององค์กร กรมสอบสวนคดีพิเศษ สุดท้ายท่านได้แสดงความห่วงใยและให้กำลังใจข้าราชการและเจ้าหน้าที่ ศูนย์ปฏิบัติการคดีพิเศษจังหวัดชายแดนภาคใต้ ในการปฏิบัติหน้าที่และการใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่งเป็นการปฏิบัติงานในพื้นที่ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เสี่ยงภัย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน