X

กระบี่ระดมเจ้าหน้าที่ 1,150 นาย ดูแลความสงบ การจัดเวที ค.1 โครงการสร้างโรงไฟฟ้าถ่านหินกระบี่ 28 มกราคม นี้ อย่างเข้มงวด

กระบี่ – เจ้าหน้าที่ ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง อาสมัครรักษาความสงบหมู่ บ้าน  รวมกว่า   1150 นาย  รักษาความสงบเรียบร้อย การจัดเวที ค.1 โครงการสร้างโรงไฟฟ้าถ่านหินกระบี่ ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย หรือ กฟผ  ในวันที่ 28 มกราคม นี้

เอกชนผู้รับจัดสถานที่ เร่งจัดสถานที่ ภายใน ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลคลองขนาน ตำบลคลองขนาน อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ กางเต็นท์ ขนาดใหญ่ รวม 3 หลัง มีความจุผู้ร่วมงานได้ ประมาณ 2,500 คน พร้อมติดตั้งระบบเครื่องปรับอากาศ ภายใน ติดตั้ง กล้องวงจรปิด ภายใน และ รอบๆ สถานที่รวม กว่า 50 ตัว

เตรียมความพร้อม การเวทีรับฟังความคิดเห็นของประชาชนผู้มีส่วนได้ส่วนเสียการจัดทำรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อมและสุขภาพโครงการ ส่วนขยาย โรงไฟฟ้าถ่านหินกระบี่ขนาด 800 เมกกวัตต์  ที่ตำบลคลองขนาน อำเภอเหนือคลอง  ครั้งที่ 1 หรือ ค.1  ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย หรือ กฟผ.  ที่จะ ขึ้นในวันที่ 28 มกราคม นี้

ขณะที่ มีกลุ่ม บุคคล  นำป้ายผ้า สนับสนุนโครง การสร้างโรงไฟฟ้าถ่านหินกระบี่ ติดไว้ ตลอดเส้นทาง สองข้างถนน ย่านชุมชน บ้านเรือนประชาชน  ในพื้นที่ ตำบลคลอง ขนาน อำเภอเหนือ

ด้านพลตำรวจตรีบุญทวี โตรักษา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า  ได้เตรียม พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง อาสมัครรักษาความสงบหมู่ บ้าน  รวมกว่า   1,150 นาย  วางกำลัง ภายในบริเวณจัดเวที  และตามจุดต่าง ๆ เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อย ป้องกันการเผชิญหน้ากัน ระว่างกลุ่มผู้สนับสนุน กับกลุ่มผู้คัดค้าน ซึ่งเคยเกิดขึ้นมาแล้ว เมื่อครั้งที่ผ่านมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง