X

ผู้ว่ากระบี่ให้กำลังใจ สว.กระบี่ ทั้ง 23 คน  หลังผ่านการคัดเลือก

วันที่ 22 ธ.ค.61 ที่ห้องประชุมสุดมงคล สำนักงานเทศบาลเมืองกระบี่ นางสาวนิตยาภร ฉันทศาสตร์พงศ์ ผู้อำนวยการ คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดกระบี่  จัดการเลือกสมาชิกวุฒิสภา หรือ ส.ว. ระดับจังหวัด ของจังหวัด  โดย เปิดให้ผู้ที่ได้รับการรับเลือกในระดับอำเภอของแต่ละกลุ่ม รายงานตัวตั้งแต่เวลา 08.00-09.00 น. ซึ่งผู้ได้รับเลือกระดับอำเภอทุกคน ต้องมารายงานตัวตามวัน เวลา และสถานที่ที่กำหนด หากผู้ใดไม่มา หรือมาไม่ทันเวลาที่กำหนดจะหมดสิทธิเลือก และหมดสิทธิได้รับเลือก

ซึ่งจังหวัดกระบี่ มีผู้สมัคร สว. จากทั้ง 8 อำเภอ 23 คน จากกลุ่มองค์กร อาชีพ ทั้ง 10 กลุ่มที่ได้ระบุบเอาไว้  กลุ่มละ 4 คน รวมทั้งหมด 40 คน แต่จังหวัดกระบี่ มีผู้สมัคร สว.เพียง 23 คน เท่านั้น  ทำให้ผู้สมัคร สว ทั้ง 23 คน ผ่านเกณฑ์การคัดเลือก สว.ของระดับจังหวัดกระบี่ ด้วยคุณสมบัติครบถ้วน  เมื่อการเลือก ส.ว. ระดับจังหวัด เสร็จสิ้นแล้ว จะจัดทำประกาศบัญชีรายชื่อผู้ได้รับเลือกระดับจังหวัด เพื่อส่งมอบให้กับผู้อำนวยการการเลือกตั้งระดับประเทศ ดำเนินการเลือก ส.ว. ระดับประเทศ ในวันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม 2561 ต่อไป

ขณะที่ พันตำรวจโท หม่อมหลวงกิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เดินทางมาตรวจเยี่ยมการเลือกตั้ง สว.กระบี่  พร้อมทั้งพูดคุยและแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับการคัดเลือก สว.กระบี่ ทั้ง 23 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง