X

พรรคไทยรักษาชาติ ( ทษช. )เยี่ยมพ่อค้าแม่ค้า ประชาชนในตลาดสดมหาราช กระบี่ ขอคะแนนเสียง ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

วันที่ 22  ธ.ค.61เวลา 07.30 ที่ตลาดสดมหาราช ภายในเขตเทศบาลเมืองกระบี่  ร.ท. ปรีชาพล  พงษ์พานิช  หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ ( ทษช. )พร้อมด้วยนายจาตุรนต์  ฉายแสง  ประธานยุทธศาสตร์พรรค   และแกนนำพรรคอาทินายวิภูแถลง  พัฒนภูมิไทย  นายก่อแก้ว  พิกุลทอง   นายฤภพ ชินวัตร  ประภัสร์ จงสงวน’ อดีตผู้ว่าการรถไฟฯ นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล  เป็นต้น  ได้ลงพื้นที่ นำว่าที่ผู้สมัคร สส.  ทั้งสองเขต ของจังหวัดกระบี่ ลงพื้นที่ตลาดสดมหาราช  เทศบาลเมืองกระบี่    เดินพบปะ ผู้สนับสนุน พ่อค้าแม่ค้า และประชาชน ที่มาจับจ่ายใช้สอย    โดยแกนนำพรรค ซักถามปัญหา ต่างๆโดยเฉพาะปัญหา เศรษฐกิจ  ปากท้อง    บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ท่ามกลาง การต้อนรับอย่างอบอุ่น  ซึ่งการเดินพบประประชาชน ไม่มีเหตุรุนแรงแต่อย่างใด  นายจาตุรนต์  ฉายแสง  ประธานยุทธศาสตร์พรรค   ได้รับความสนใจมากที่สุด

ร.ท.ปรีชาพล  กล่าวว่า  การเดินทางลงพื้นที่ครั้งนี้ตั้งใจที่จะพบปะพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ภาคใต้  กระบี่   พังงา ภูเก็ต  เพื่อสอบถามปัญหาต่างๆ   โดยเฉพาะปัญหาทางด้านเศรษฐกิจ ที่มีทีมงานมากประสบการณ์ ในด้าน ราคาผลผลิตการเกษตร ตกต่ำ เช่นยางพารา ปาล์มน้ำมัน ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  ซึ่งต้องขอโอกาสพี่น้องประชาชน เลือก มาเป็นตัวแทน มาแก้ปัญหาของพี่น้องประชาชน  โดยจะนำข้อมูลปัญหาต่างๆ  เพื่อนำไปกำหนดนโยบาย ด้านต่างๆ โดยจะกลับมาพบพี่น้องอีกครั้ง   โดยจุดยืนของพรรค จะไม่ร่วมรัฐบาล ทหาร.โดยเด็ดขาด   เป็นพรรคที่เอาประชาชนเป็นหลัก

ร.ท.ปรีชาพล  กล่าวอีกว่า  ขณะนี้ทางพรรคได้ สรรหาตัวว่าที่ผู้สมัคร สส. ได้เกือบครบในทุก เขต    สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ในจังหวัดกระบี่    ทั้งสองเขตได้แก่  เขต 1  คือ นายสมพร  จันทร์อ่อน  อดีตกำนันตำบลหนองทะเล อดีตนายกสมาคมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน .อ.เมืองกระบี่  และเขต2 คือ นายสุริยา  บุญทอง  อดีตสจ. อดีตนายก อบต.โคกหาร อ.เขาพนม จ.กระบี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง