X

อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี ตั้งจุดรวมพลชั่วคราว ให้กับบริษัททัวร์ เพื่อจัดระเบียบนักท่องเที่ยวก่อนลงเรือ เที่ยวทะเลกระบี่

วันที่ 28 พ.ย. 61 อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี  ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ มีรถบริษัททัวร์ จอดส่งนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก เพื่อเดินทางไปยังเกาะแก่งต่างๆตามที่ได้ซื้อแพ็กเกจนำเที่ยวไว้กับบริษัททัวร์ หลายๆบริษัทด้วยกัน  ซึ่งในแต่ละวันมีนักท่องเที่ยวหลายเชื้อชาติเดินทางมากับบริษัททัวร์ เพื่อลงเรือบริเวณหาดนพรัตน์ธาราฯ ใกล้กับท่าเรือหาดนพรัตน์ธารา ภายในบริเวณที่ทำการอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี  ตั้งแต่เวลา 09.00 น. จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางเป็นจำนวนมาก เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย  ทางอุทยานฯจึงตั้งจุดรวมพลชั่วคราว ให้กับบริษัททัวร์ต่างๆในการดูแลนักท่องเที่ยวก่อนลงเรือ

นายพินิจ เอ่งฉ้วน ผู้ช่วยหัวหน้าอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี  กล่าวว่า ปัจจุบันมีจำนวนนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว และเดินทางมาด้วยรถของบริษัททัวร์ต่างๆเพื่อลงเรือบริเวณ หาดนพรัตน์ธารา เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยวตามเกาะแก่งต่างๆ ทำให้มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก บริเวณอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี

ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว ทางอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี ได้ตั้งจุดรวมพลชั่วคราว ให้กับบริษัททัวร์ต่างๆ บริเวณป่าสน  เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับความสะดวกในการติดต่อข่าวสารกับทางบริษัททัวร์และทำความเข้าใจกับไกด์ ในเรื่องของข้อปฏิบัติต่างๆ ก่อนลงเรือ ทำให้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อย ที่สำคัญเจ้าหน้าที่อุทยานฯสามารถดูแลนักท่องเที่ยวในเรื่องของความปลอดภัยได้อย่างทั่วถึง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง