X

เปิดแล้ว Lotus Go Fresh สาขาศรีนคร เชื่อหนุนยุทธศาสตร์พัฒนาจังหวัดสุโขทัย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไพรวัลย์  ทินมณี ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการค้าปลีกเขต 02 และนายทมิน  ปงรังศรี ผู้จัดการกลุ่มสาขา 02-06 พร้อมพนักงานได้ร่วมกันเปิด Lotus Go Fresh (โลตัส โก เฟรช) สาขาศรีนคร อ.ศรีนคร จ.สุโขทัย ซึ่งเป็นสาขาที่ปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ และมุ่งเน้นให้บริการลูกค้าด้วยสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่เอื้อมถึงได้

โดยการเปิดให้บริการโลตัส โก เฟรช สาขาศรีนคร เชื่อว่าจะสามารถช่วยสนับสนุนยุทธศาสตร์การพัฒนาของจังหวัด ในด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยว เกษตรกรรม พาณิชยกรรม อุตสาหกรรม และมีดุลยภาพ รวมทั้งมั่นใจว่าผู้บริโภคในสุโขทัย คือ ผู้ที่จะได้รับผลประโยชน์มากที่สุด

Lotus Go Fresh ไม่ได้ทำเพียงการสร้างงาน สร้างโอกาส ในเชิงธุรกิจเพียงอย่างเดียว ยังนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพ มีความหลากหลาย ในราคายุติธรรม ให้ชุมชนท้องถิ่นได้รับคุณภาพที่ดี แล้วยังมีสิทธิพิเศษในช่วงเปิดสาขาใหม่ให้กับลูกค้า ทั้งด้านส่วนลดและการบริการที่เหนือระดับ เกินความคาดหมาย ลูกค้าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

นายไพรวัลย์  ทินมณี ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการค้าปลีกเขต 02 กล่าวว่า ช่วงเปิดสาขาใหม่ จะมีส่วนลดและโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ใช้บริการอย่างจุใจ ซึ่งจะมีสินค้าอุปโภคบริโภคที่ครบครัน มุมกาแฟสด และเครื่องดื่ม “Jun Gle Cafe” เมนูขนมอบสดใหม่หอมทุกวัน อาหารสดชั่งกิโล เนื้อสัตว์ทุกชนิด อาหารเเช่แข็ง อาหารพร้อมปรุง ผักผลไม้ตามฤดูกาลที่สดใหม่ทุกวัน

เหมือนยกตลาดสดมาให้ลูกค้าเลือกสรรค์ในราคายุติธรรม โฉมใหม่รู้ใจทุกเรื่องของสด หรือจะเป็นโทรศัพท์และแท็บเลทจากผู้ให้บริการ TRUE พร้อมโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงเป็นจุดชำระค่าบริการสาธารณูปโภคอื่นๆ ครบวงจร อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน