X

ชุมพร – รัวยิงส่งท้ายสงกรานต์ ถนนข้าวเปียก ฉุนท่อรถเสียงดัง สาหัส 1

ชุมพร – รัวยิงส่งท้ายสงกรานต์ ถนนข้าวเปียก ฉุนท่อรถเสียงดัง สาหัส 1

 

วันที่ 16 เม.ย.2567 เวลา 09.00 น บริเวณ ถนนสายเขาปีป – เขาทะลุ ม.6 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร  ตำรวจ สภ.ทุ่งตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายหลังในช่วงดึกของเมื่อคืนนี้รับแจ้งมีผู้ ใช้อาวุธปืนรัวยิง ในงานสงกรานต์ที่มีผู้ร่วมเล่นน้ำสงกรานต์จำนวนมากในบริเวณดังกล่าว มีผู้บาดเจ็บสาหัส พร้อมกำลังตำรวจรุดที่เกิดเหตุ

บนถนนข้าวเปียก จุดที่ตั้งชื่อเรียกกันในเทศกาลสงกรานต์ หน้าร้านเทคนิคคาร์แค 70/89 ม.6 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ถนนเขาปีบ-เขาทะลุ เบื้องต้น ผู้บาดเจ็บชื่อ นายอภิเดช ทับแก้ว อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 289/1 ม.13 ต.หาดยาย อ.หลังสวน จ.ชุมพร ถูกยิงบริเวณหน้าท้อง 2 นัด พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาล สถานที่เกิดเหตุพบซองปืนพกแบบปืนสั้น ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุขับรถ จยย.หลบหนี เบื้องต้นทราบชื่อเล่นว่า นายเบียร์  ได้ก่อเหตุแล้วหลบหนีไปเส้นทางเขาทะลุ ใส่เสื้อฮาวายสีฟ้า นุ่งกางเกงยืนครึ่งท่อน  ผิวขาว รูปร่างอวบ

นายถา ศรีมโรง  อายุ 61 ปี เล่าว่าในวันที่ 16 เมย.เวลา 00.01 น.ยังมีการละเล่นสาดน้ำในเทศสงกรานต์  เรียกว่าถนนข้าวเปียก ดำเนินการมา สามปีที่เล่นสงกรานต์  ในปีนี้มีการละเล่นสาดน้ำกัน มีรถเปิดเพลงเสียงดังสนั่น  ซึ่งตำรวจได้ประกาศให้หยุดใช้เสียงตั้งแต่เวลา 22.00 น.  หลังจากนั้นได้ยินเสียงปืนขึ้นประมาณสอง- สามนัด  ผู้คนที่เล่นน้ำจำนวนมากพอได้ยินเสียงปืน  พากันหลบเข้าที่กำบังกันจ้าละหวั่น เพราะกลัววิถีกระสุน

นายภูเบศร์ รักธรรม อายุ 42 ปี  ชาวบ้านที่ใน ละแวกดังกล่าว เล่าว่า เจ้าหน้าที่ได้ให้หยุดการเล่นน้ำ โดยให้ปิดเครื่องเสียง ในช่วงเวลา 23.00 น. แต่ ก็ยังมีประชาชนเล่นน้ำกันยังมาก จู่ ๆ ได้ยินเสียงปืนและมีคนถูกยิง บริเวณหน้าร้าน เทคนิคคาร์แคร์ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่  สักพักเจ้าหน้าที่เข้ามาดำเนินการนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

น.ส.รัชฏภรณ์  จินพล  อายุ 31 ปี  เล่าว่า กำลังจะกลับบ้านกันแล้ว ถอยรถออกจากที่จอดรถแต่รถมีท่อเสียงดัง มีผู้ก่อเหตุไม่พอใจที่รถมีเสียงดังและได้มา กระชากประตูรถดึงผู้บาดเจ็บที่ขับรถลงมาชกต่อย กันชุลมุน ฝั่งผู้ก่อเหตุมีเพื่อนที่พกอาวุธปืนมาด้วยและได้ยิงขู่ 2-3 นัด  และยิงเข้าที่บริเวณท้องของนายอภิเดช จนได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์บอกว่าทำให้ลำไส้ใหญ่ฉีกขาด ลำไส้เล็กฉีกขาด เลือดไหลจนไม่ได้สติและต้องการรับบริจาคเลือดจำนวนมากเพราะเสียเลือดเป็นจำนวนมาก  ตำรวจจะได้ติดตามตัวนายเบียร์ มือปืนมาดำเนินคดีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี