X

แหลม ศรีสะเกษ ได้ใจพ่อแม่จ้ะจ๋า จัดสินสอดตามชอบ

 

แหลม ศรีสะเกษ ได้ใจพ่อแม่จ้ะจ๋า จัดสินสอดตามชอบ

วันที่ 25 กค.61  ที่บ้านเลขที่ 391 หมู่ที่ 4 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร  ซึ่งเป็นบ้านของ นส.พรพิมล สารแก้ว คู่หมั้น แหลม ศรีสะเกษ นักมวยชื่อดัง บรรยายเต็มไปด้วยความคึก ตำรวจนอกเครื่องแบบ พร้อมครอบครัว ของ น้องจ้ะจ๋า เตรียมตัวออกเดิรนทางไปยัง สวนเกษตร ที่ หมู่ที่ 9 บ้านในหงาว ต.หาดยาย อ.หลังสวน ซึ่งเป็นสวนทุเรียนหมอนทอง30 ไร่ และ ที่หมู่ที่ 12 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน เป็นสวนทุเรียนสวนปาล์ม อีก 50กว่าไร่ รวม รวม ทั้งหมดร่วม 100ไร่ ซึ่งเป็น ของ ครอบครัวน้องจ้ะจ๋า  ก่อนลงจากบ้านพักห่างจากร้านขายก๋วยเตี๋ยว ร่วม 100 เมตร แหลม ยังไม่กล้าออกมาพบผู้สื่อข่าว ปล่อยให้นายบุตดา นางบุญยืน สารแก้วพ่อและแม่ น.ส.พรพิมล สารแก้ว ว่าที่เจ้าสาวของ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่เป็นข่าวออกไป เรื่องทั้งคู่ได้แอบมาทำพิธีหมั้นหมายกันแบบเงียบ แต่ข่าวหลุดออกไปนั้น ได้คุยกับลูกทั้งสองแล้วเค้าต้องการแบบนั้นไม่ต้องการเป็นข่าวออกไป และหลังเป็นข่าวทาง ผจก.ส่วนตัวของเจ้าแหลม ก็ได้กำชับว่าหลังจากที่เจ้าแหลมเดินทางกลับมายังค่าย ก็จะเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ซึ่งช่วงนี้ทางทั้งสองขอความเป็นส่วนตัว ให้ถือว่าทั้งสองไม่ใช่คนโด่งดัง เพียงคู่รักที่เดินทางมาเพื่อต้องการพักผ่อนที่ชุมพรเท่านั้น

ต่อมา เจ้าแหลม พร้อมน้องจ๊ะจ๋า น.ส.พรพิมล ได้เดินลงมาจากบ้านเลขที่ 319 ม.4 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร ซึ่งเป็นบ้านของน้องจ๊ะจ๋า มาสมทบกับพ่อแม่ของฝ่ายหญิง ที่ตระเตรียมอาหารข้าวปลาเพื่อจะไปที่สวน ที่ ม.9 บ้านในหงาว ต.หาดยาย อ.หลังสวน จ.ชุมพร เพื่อไปเที่ยวและดูผลิตผลทางด้านการเกษตร โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หลังสวน ได้มาดูแลความเรียบร้อยให้ โดยก่อนจะเดินทางไปสวน เจ้าแหลม เปิดเผยเพียงว่า ให้รอการแถลงข่าวที่ กทม.ซึ่งตนและแฟนจะเดินทางกลับในวันที่ 26 ก.ค.นี้

ในส่วนของเรื่องสินสอด แม่ของ น้องจ้ะจ๋า บอกว่า ไมได้เรียกร้องอะไร เพราะเป็นความรักของลูกสาวกับแหลม เห็นว่า แหลมเป็นคนดี และคิดว่าจะดูแลลูกสาวตนเอง ก็ ให้ เจ้าแหลมจัดมาเองได้เลย หรือพูดคุยกับลูกสาว รวมทั้งวันที่จะพิธีแต่งด้วยให้ทั้งคู่ตัดสินใจได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี