X

สยบคลั่ง!!ตร.ทหารบุกรวบ หนุ่มพกสารพัดมีด 3 ชม.ระทึก

ชุมพร-สยบคลั่ง!!ตร.ทหารบุกรวบ หนุ่มพกสารพัดมีด 3 ชม.ระทึก

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 20 กย.62 พ.ต.อ.เจนภพ บุตรกินรี ผกก. สภ.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร เปิดเผยความคืบหน้า กรณี เมื่อค่ำของวันที่ 18 กย.62  ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.พะโต๊ะ รับแจ้ง เหตุคนคลุ้มคลั่ง จะเผาบ้าน ทำลายทรัพย์สิน นำสิ่งของขวางถนนสาย ชุมพร-ระนอง มีอาวุธหลายชนิด กำลังอาละวาดอย่างหนัก  ที่ หมู่ที่ 9 ต.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร พร้อมด้วย กำลังตำรวจสายตรวจ กำลังตำรวจทั้งโรงพัก ระดมไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ ในชุมชน หมู่ที่ 9 ต.พะโต๊ะ  ริมถนนสาย ชุมพร- ระนอง มีชาวบ้านจำนวนมาก กำลังมุงดูเหตุการณ์ ด้วยความหวาดกลัว พบว่า บริเวณ บ้านเลขที่53 หมุ่ที่ 9 ต.พะโต๊ะ มีเสียงดังออกมาจากภายในโรงรถในบ้าน ขว้างทรัพย์สินออกมายังถนน ทำให้รถที่ผ่านไปมา ต้องหยุด สอบถามได้การว่า ภายในบ้าน มี นายสมควร หนูจ่าแสง อายุ 47 ปี อาชีพรับจ้าง กำลังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งอย่างหนัก ภายในตัวมีอาวุธ อาทิ มีดพร้าด้ามยาว มีดพก มีดสปาต้า  ร่วม 5 ด้าม เลื่อยเครื่องยนต์ สถานที่รอบๆที่เกิดเหตุ ถูกทำลายเสียหาย ต้นไม้ล้ม ทรัพย์สินภายในบ้านพังเสียหาย รวมถึงรถยนต์กะบะ และ รถ6 ล้อ ของนายสมควร ได้รับการทำลายพังเสียหาย นายสมควร ยังคงตะโกนฟังไม่มีความหมาย อย่างคุ้มไร้สติ และ ห้ามใครเข้าใกล้

ผกก.สภ.ภ พะโต๊ะ ได้รายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมของกำลัง หน่วย นปพ.มาสนับสนุน และ กำลัง ทหาร ร.2521 ที่ตั้งด่านอยู่ใกล้เคียง มาร่วมสนับสนุน พร้อมทั้งให้เพื่อนสนิทของนายสมควร เข้าไปดูลาดเลา เพื่อวางแผนเข้าจับกุม จนกระทั่งเวลาผ่านไป ร่วม 3 ชม. ยังไม่สามารถเข้าจับกุม ได้ นายสมควรยังคงตะโกน และ ทำลายทรัพย์สินอย่างรุนแรง ตำรวจตัดสินใจ ใช้ยาสลบใส่ในน้ำดื่มในเพื่อนสนิทเอาไปให้ นายสมควรดื่ม และให้พยายามหลอกล่อนำอาวุธออกมาจาก นายสมควร จนสามารถนำอาวุธออกมาได้บางส่วน พร้อมทั้งวางกำลัง ทั้งทหาร ตำรวจ ปลดอาวุธ บุกเข้าจับกุม

กระทั่งเวลา 19.00 น. กำลัง ตำรวจทหารจึงบุกเข้าจับกุม ด้วยการวิ่งเข้าไปชาร์จ พร้อมทั้งกดตัวนายสมควรให้นอนลงและปลดอาวุธมีดพกในตัวนายสมควรได้อีก 1 เล่ม ท่ามกลางเสียงตะโกนด่าทอจากนายสมควร และพร่ำเพ้อพูดจาจับใจความไม่ได้ นำตัวส่ง รพ.พะโต๊ะ ด้วยการมัดติดกับเตียงผู้ป่วย ก่อนจะให้ญาตินำส่ง รพ. ทางด้านบำบัดรักษาอาการติดยาเสพติดในวันพรุ่งนี้

นางยุพา พิกุลทอง อายุ 65 ปี แม่ของนางสมควร กล่าวว่า นายสมควรมีอาการคลุ้มคลั่งมาหลายครั้ง ถึงขั้นเผาบ้านตัวเองเมื่อหลายเดือนก่อน จนกระทั่งลูกสาวและเมียต้องหนีออกจากบ้าน ยิ่งทำให้ นายสมควรมีอาการหนัก เมื่อไมได้เสพยา จะอาละวาดอย่างเช่นวันนี้ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้กระทั่งแม่แท้ๆ

ต่อมา ได้ รพ.พะโต๊ะได้ตรวจเลือดพบมีสารเสพติดในร่างกายจึงได้นำตัวส่งศาลจังหวัดหลังสวนได้มีคำสั่งให้นำตัว นายสมควร ส่งฟื้นฟูผู้เสพยาเสพติด ที่เรือนจำชั่วคราวห้วยกลั้ง อ.หลังสวน จ.ชุมพร เพื่อ ดำเนินการบำบัดรักษา ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน