X

หนีกรรมไม่พ้น!!ทำแผนยิง ผช ผญบ อ้างเถียงรุนแรง ล้วงปืนใต้หมอนยิง

ชุมพร-หนีกรรมไม่พ้น!!ทำแผนยิง ผช ผญบ อ้างเถียงรุนแรง ล้วงปืนใต้หมอนยิง

จากกรณี เหตุการณ์ยิงนายอภิสิทธิ์ จันทร์สุข อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 169 หมู่ที่4 ต.ทุ่งคาวัด อ.ละแม จ.ชุมพร  ผช.ผญบ.หมู่ที่ 4 ต.ทุ่งคาวัด เสียชีวิต ต่อมานายร่วน ชุมทอง อายุ 60 ปี เจ้าของบ้านหลังที่เกิดเหตุ ยอมรับว่า มือปืนคือ ลูกชายของตนเองเป็นผู้ยิง ตำรวจ สภ.ละแม ร่วม ตำรวจ สืบสวน จังหวัดชุมพร ติดตามจับกุมตัวนายศักดิ์ชัย หรือ เก่ง ชุมทองอายุ 35 ปี มือปืนได้ ให้การรับสารภาพ ว่าบันดาลโทสะ ตามข่าวที่นำเสนอมาแล้วนั้น

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่1 กค.62 ที่ สภ.ละแม  พ.ต.อ.ฐิติวัชร์ สุฐิติวนิช ผกก. พ.ต.ท.สมศักดิ์ ถาวรมงคล รอง ผกก.สส. ตำรวจ สภ.ละแม ร.ต.อ.สมมาตร ตั้งรมย์วิลัย รอง สวส.(สอบสวน. ได้ร่วมกันนำตัวนาย ศักดิ์ชัย หรือ เก่ง ชุมทอง อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 58 หมู่ที่ 4 ต.ทุ่งคาวัด ลูกชายของนายร่วนเจ้าของบ้าน เดินทางไป ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยิง นายอภิสิทธิ์ จันทร์สุข หรือ ผช.นก  ที่บ้าน58 หมุ่ที่ 4 ต.ทุ่งคาวัด

นายศักดิ์ชัย หรือ ไอ้เก่ง นำตำรวจไปเริ่มทำแผน ตั้งแต่ช่วงที่นั่งคุยกันระหว่าง นายอภิสิทธิ์ หรือ ผช.นก นายศักดิ์ชัย หรือไอ้เก่ง และ นายร่วน พ่อของไอ้เก่ง ได้เกิดการโต้เถียงในหลายเรื่องกันอย่างรุนแรง แต่ ไอ้เก่งไม่ยอมบอกว่าเถียงกันเรื่องอะไร ต่อมานายเก่งจึงเดินเข้าไปในห้องนอนของนายร่วนล้วงเอาปืน.357 ที่วางไว้ใต้หมอน เดินออกมาที่ชานบ้าน ซึ่ง ผช.นก และนายร่วนยังนั่งคุยกันอยู่ พร้อมทั้งเรียก ผช.นกว่า “นก” เมื่อ ผช.นก เอี้ยวตัวจะหันมาตามเสียงเรียก  ไอ้เก่ง ก็ ลั่นไก เข้าที่ท้ายทอยด้านหลัง ผช.นก ล้มลงขาดใจตาย ไอ้เก่งวิ่งไปขับ จยย.ของ ผช.นก หลบหนีไปซ่อนตัว ใน ต.ทุ่งหลวงห่างไปอีก ร่วม 5 กม. ส่วนนายร่วนก็ เข้าไป ลูบตาของ ผช.นกให้หลับสนิท พูดว่า “ไปให้สบาย” ก่อนจะแจ้งไปยังเพื่อนบ้านว่า ผช.นกถูกยิงตายแต่ไม่รู้ว่าใครยิง ก่อนตำรวจจะมาถึง  หลังจากทำแผน ตำรวจได้ควบคุมตัว ไอ้เก่งกลับไป สภ.ละแม เพือดำเนินคดีต่อไป ในขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามให้ นายร่วน เล่าเหตุการณ์อีกครั้ง แต่ได้รับการปฏิเสธ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน