X

สลด!!เซียนไก่ชน ลากสายไฟชอร์ทปลา ลื่นลงน้ำดับคาถุงปลาช่อน

ชุมพร-สลด!!เซียนไก่ชน ลากสายไฟชอร์ทปลา ลื่นลงน้ำดับคาถุงปลาช่อน

พ.ต.ท.นพรัตน์ มาเมือง รอง ผกก สอบสวน สภ.ทุ่งตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร รับแจ้ง พบศพ ผู้เสียชีวิต ที่ หมู่ที่ 6 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก พร้อมหน่วยกู้ภัยทุ่งตะโก กำลังตำรวจ รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ ริมทางรถไฟ สายใต้ ระหว่างสถานี สวี  ถึง สถานี หลังสวน เป็นป่ารก ห่างจากถนนในตำบล ร่วม 1 กม. ต้องเดินบนทางรถไฟเข้าไปด้วยความทุลักทุเล อีกทั้งจุดพบศพเป็นบึงน้ำในป่ารก ทั้งรังมดแดง ปลิง และน้ำในบึงน้ำลึกกว่า 1เมตร ริมบึงพบศพของนายประจิม รัตนจันทร์ อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 44 หมู่ที่ 4 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร อาชีพ ทำสวน สภาพศพสวมเสื้อลายสก็อตขาวดำ นอนหงายในน้ำริมบึงในมือกำไม้ไผ่ ที่มีสายไฟฟ้าทำเป็นที่ซอตปลา ข้างศพมีตาข่ายใส่ปลาซ่อนหลายสิบตัว จึงให้ญาติของผู้ตายดึงปลั้กไฟฟ้าออก ก่อนจะให้หน่วยกู้ภัยทุ่งตะโก หามศพของนายประจิมออกมาด้วยความยากลำบาก เนื่องจากถนนเข้าไม่ถึงที่เกิดเหตุ และต้องเดินบนรางรถไฟ ก่อนจะนำร่างไปชันสูตรพลิกศพที่ รพ.ทุ่งตะโก พบว่า ที่มือมีร่องรอยถูกไฟฟ้าดูด ลงความเห็นว่าเสียชีวิตจากโดนกระแสไฟฟ้าดูด

จากการสอบสวน ญาติของผู้ตาย ได้การว่า นายประจิม หรือ เจี้ยบ  มีอาชีพจากการทำสวน แต่รายได้ส่วนใหญ่มาจาก การเล่นพนันชนไก่ จนได้รับการเรียกขานว่า เซียนไก่ชน คนหนึ่งของพื้นที่ อ.ทุ่งตะโก เซียนเจี้ยบเป็นหนุ่มเจ้าสำราญตั้งแต่ยังหนุ่ม เมื่อว่างจากการทำสวน ในช่วงเย็นมักจะออกไปหาปลา ด้วยการใช้ไฟฟ้าซ๊อต อีกทั้ง ข้างบ้านของผู้ตายห่างจากที่เกิดเหตุร่วม 500เมตร เป็นบึงน้ำริมทางรถไฟสายใต้ที่มีน้ำตลอดทั้งปี มีปลาชุกชุม โดยเฉพาะปลาช่อน ในช่วงเย็นวันนี้ เซียนเจี้ยบได้ลากสายไฟฟ้าเสียบปลั้กจากในบ้านไปยังบึงน้ำ ยาวร่วม 100 เมตร เพื่อไปซ๊อตปลาเช่นเคย จนกระทั่งดึกญาติเห็นว่าไม่กลับเข้ามาที่บ้าน จึงออกตามหาตามเส้นทางสายไฟพบว่า เสียชีวิตในบึงน้ำขณะที่ยังคงกำเสาไม้และสายไฟฟ้าที่ใช้ช็อตปลา  คาดว่าในขณะที่กำลังช๊อตปลา เซียนเจี้ยบน่าจะลื่นลงไปบึงน้ำทำให้ถูกกระแสไฟฟ้าดูดจนถึงแก่ชีวิต ตำรวจได้มอบร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน