X

วัยรุ่นสร้างตัว!! 3 จว.ใต้บนทำดีต่อโลก

ชุมพร-วัยรุ่นสร้างตัว!! 3 จว.ใต้บนทำดีต่อโลก

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 31 สค.63 ที่ โรงเรียนสหกรณ์นิคมอุปถัมภ์ หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านควน อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพรกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้ชื่อกลุ่มตัวเองว่า วัยรุ่นหลังสวน วัยรุ่นระนองวั ยรุ่นชุมพร วัยรุ่นสุราษฎร์ธานีและกลุ่มวัยรุ่นสร้างตัวได้ขับรถยนต์กระบะกว่า 200 คันเดินทางมายังโรงเรียนสหกรณ์นิคมอุปถัมภ์เพื่อจัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์ให้แก่โรงเรียนดังกล่าว

นายรพีภัทร์ นิลสุวรรณ อายุ 27 ปี อาชีพช่างคอมพิวเตอร  ตัวแทนของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว เปิดเผยว่า”กลุ่มวัยรุ่นเจ้าของรถยนต์กระบะแต่งสวยเหล่านี้ได้รวมตัวกันขึ้นเพื่อมาจัดกิจกรรมต่างๆให้กับโรงเรียนสหกรณ์นิคมอุปถัมภ์อาทิ เช่น การมอบทุนการศึกษามอบอุปกรณ์ทางด้านการเรียนอุปกรณ์กีฬาและที่สำคัญคือการทาสีรั้วโรงเรียนที่มีความยาวมากเกิด 1000 เมตรโดยสมาชิกของกลุ่มจำนวนร่วม 200 กว่าคนเดินทางมาจาก 3 จังหวัดในภาคใต้ตอนบนได้แก่จังหวัดชุมพรจังหวัดระนองจังหวัดสุราษฎร์ธานีกลุ่มวัยรุ่นเหล่านี้เป็นวัยรุ่นที่เพิ่งจะเริ่มต้นชีวิตการทำงานและมีการรู้จักกันตั้งกลุ่มผ่านทางสื่อออนไลน์ Facebook ส่วนใหญ่จะมีรสนิยมในการแต่งรถกระบะที่ใช้ในการทำงานให้มีความสวยงามแต่ไม่ได้ใช้ในการขับร้องความเร็วเพื่อก่อให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญแก่ผู้อื่น หลังจากกิจกรรมในวันนี้แล้วกลุ่มวัยรุ่นจำนวนนี้จะมีกิจกรรมในการสร้างประโยชน์แก่สถานที่สาธารณะในพื้นที่ต่างๆตามที่กลุ่มจะเป็นผู้กำหนด

ในขณะที่ นส.มาริสา ขวัญศรี รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนสหกรณ์นิคมอุปถัมภ์ กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้เห็นกลุ่มวัยรุ่นที่เพิ่งเริ่มเข้าสู่วัยการทำงานได้รวมตัวกันจัดกิจกรรมอันเป็นประโยชน์แก่สาธารณะ และต้องขอขอบพระคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆกลุ่มวัยรุ่นเหล่านี้ที่ได้มาทำกิจกรรมให้เป็นประโยชน์แก่ โรงเรียนสหกรณ์อุปถัมภ์แห่งนี้ สำหรับโรงเรียนสหกรณ์นิคมอุปถัมภ์แห่งนี้เป็นโรงเรียนที่ตั้งอยู่ในสถานที่ห่างไกลยังมีความขาดแคลน อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์การกีฬาและสิ่งจำเป็นอื่นๆสำหรับเด็กนักเรียนอีกจำนวนมาก นอกจากนั้นชาวบ้านในตำบลบ้านควน รวมถึง ผู้นำชุมชน ผู้นำท้องที่ ยังได้กล่าวชื่นชมแสดงความยินดีและได้รวมตัวกันทำอาหารมาเพื่อเป็นการเลี้ยงต้อนรับแก่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน