X

กาญจนบุรี ผงะ!พบศพชายปริศนาลอยอืดมาในคลองชลประทาน ตร.เร่งหาญาติ

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 4 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่ามะกา รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพลอยน้ำมาในคลองชลประทานพื้นที่ หมู่ 3 ตำบลพงตึก อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี จึงได้รีบเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคลองชลประทานพบศพสภาพนอนคว่ำบวมอืด สวมเสื้อยืด นุ่งกางเกงขาสั้น ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ ลอยติดอยู่บริเวณประตูน้ำ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ จึงได้ใช้เชือกคล้องที่บริเวณเท้าจากนั้นได้ลากเข้าฝั่งเพื่อรอให้ทางแพทย์เวรทำการชันสูตรในเบื้องต้น

เมื่อแพทย์เวรเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ ได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนฝั่ง พบว่าเป็นชายอายุประมาณ 40-50 ปี ในตัวไม่มีเอกสารแสดงตัวตนติดตัว คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 3-4 วัน เพราะศพเริ่มเน่า จากการชันสูตรในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างส่งศูนย์นิติเวชเพื่อทำการผ่าชันสูตรอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต

เบื้องต้นศพที่พบยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหนทางเจ้าหน้าที่จะได้ประสานไปยังสถานีตำรวจใกล้เคียงเพื่อสอบถามว่ามีญาติมาแจ้งคนหายไว้หรือไม่ เพื่อจะได้ติดต่อญาติให้มายืนยันตัวตนแล้วนำร่างนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน