X

เหลือจะเชื่อยาบ้าเม็ด 15 บาท! ปกครอง ตำรวจ วางแผนจับกุม “เจ๊ทัย บ่อสุพรรณ“ ขณะลอบแบ่งขายยาบ้าให้กับคนงานในไร่อ้อยพร้อมของกลาง 50 เม็ด

วันที่ 21 มี.ค.67 เวลา 06.00 น. นางอรทัย วงศ์วัชรมงคล นายอำเภอท่ามะกา นายศิรัณ บุญสังข์ ปลัดอาวุโส รับแจ้งจากสายลับว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดแบ่งขายให้กับคนงานในไร่อ้อยในพื้นที่ หมู่ 7 ตำบลหนองลาน อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี

จึงสั่งการให้นายอรรถพล แก่นทรัพย์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วย สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอท่ามะกาที่ 3 นายวิชา แย้มพวง กำนันตำบลหนองลาน และฝ่ายปกครองตำบลหนองลาน ร่วมกับ ร.ต.อ.ศักดิ์ชัย กิ่งทอง หัวหน้าสายตรวจตำบลหนองลาน สนธิกำลังวางแผนทำการจับกุม

จนกระทั่งเวลาประมาณ 05.50 น. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมที่ดักซุ่มอยู่บริเวณไร่อ้อย พบเจ๊ทัย กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีน้ำเงิน ขับขี่มาตามถนน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้แสดงตัวและเรียกให้หยุด เพื่อทำการตรวจค้น โดยมีนางมธุรส ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เป็นผู้ตรวจค้น

จากการตรวจค้นเบื้องต้น พบยาบ้าจำนวน 50 เม็ด ซุกซ่อนไว้ในเสื้อยกทรง ที่สวมใส่อยู่ จึงนำออกมามอบให้นางมธุรส ซึ่งเจ๊ทัย รับว่ายาบ้าเป็นของตน ได้รับว่ายาบ้ารับมาจากเครือข่ายในราคาเม็ด ละ 15 บาท จริงจึงได้แจ้งข้อหา  มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจึงแจ้งข้อหาและสิทธิ์ต่างๆ ทราบแล้ว นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าเรือ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน