X

หนุ่มใหญ่ ตัดพ้อป่วยโรครุมเร้า คว้ามีดทำครัว ปาดคอเลือดท่วมต่อหน้าพ่อตา

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มใหญ่ คว้ามีดทำครัว ปาดคอเลือดท่วม พ่อตาแทบช็อก เห็นคาตา รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

​พ.ต.อ.จักรพันธุ์​ กิตติสิริพรกุล​ ผกก.สภ.ศรีราชา​ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนใช้มีดทำครัว ปาดคอตัวเอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 266 ม.8 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา และทีมแพทย์ จากโรงพยาบาลสมิตติเวช ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว ชั้นเดียว ที่บริเวณประตูหน้าบ้านพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือนายทวีศักดิ์ มาตรวิจิตร อายุ 54 ปี อยู่ในสภาพนอนหงายหน้า หายใจรวยริน ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น ส่วนที่บริเวณลำคอฝั่งซ้าย พบบาดแผลฉกรรจ์ จากการถูกมีดบาดลึก เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง นอกจากนี้ที่บริเวณหน้าห้องครัว เจ้าหน้าที่พบมีดทำครัวเปื้อนเลือด จำนวน 1 เล่ม ตกอยู่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนาย นายจอง แสงอุไร อายุ 78 ปี พ่อตานายทวีศักดิ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังนอนดูโทรทัศน์อยู่  ระหว่างนั้น ตนก็ได้เห็น นายทวีศักดิ์ เดินถือมีดออกมาจากห้องครัว แล้วบอกกับตนเองว่า ผมอยากตาย ผมจะตายแล้วนะ ก่อนที่จะลงมือปาดคอตัวเองจำนวนหลายครั้ง และนายทวีศักดิ์ ก็ล้มลงไปนอนกับพื้น ส่วนสาเหตุคาดว่า นายทวีศักดิ์ น่าจะเกิดอาการเครียด ที่ตัวเองมีโรคประจำตัว ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุตนจึงได้ตะโกนเรียกญาติๆ ให้เข้ามาช่วย แล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์แล้ว ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่า ก็น่าจะมาจากปัญหาเครียดสะสม ในเรื่องของโรคประจำตัว เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บมีโรคประจำตัวอยู่หลายโรค และจำเป็นต้องกินยาเพื่อรักษาร่างกายตัวเอง ซึ่งอาจส่งผลให้ผู้ได้รับบาดเจ็บเกิดอาการเครียด ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงอยู่ระหว่างการเฝ้าดูอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างใกล้ชิด เนื่องจากเกรงว่าจะก่อเหตุซ้ำอีก โดยหลังจากนี้จะมีสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน