X

มอบตัวแล้ว! มือยิงในสนามไก่ชนตาย 1 เจ็บ 1 ค้านประกัน

ที่​ จ.ชลบุรี มอบตัวคดียิงกันในสนามไก่ชนตาย 1 เจ็บ 1 ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ชั้นสอบสวนตำรวจค้านประกัน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >> ไก่แพ้คนไม่แพ้! ชักปืนกระหน่ำยิงกลางบ่อนไก่ตาย 1 เจ็บ 1

ความคืบหน้ากรณีที่มีการใช้อาวุธปืนยิงกันในสนามไก่ชนตลาดลุงสน ซอยดอนขุนวัง หมู่ 4 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี เป็นเหตุให้นายวิรัตน์ ศรีสวัสดิ์ อายุ 34 ปี ชาว จ.สกลนคร ถูกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ถูกกระสุนปืนตัดขั้วหัวใจเสียชีวิต และนายอดิศักดิ์ ศาญุญตา อายุ 33 ปี เพื่อนของนายวิรัตน์ ถูกยิงเข้าที่บริเวณชายโครงซ้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนผู้ต้องหาทราบชื่อต่อมาคือ นายสุพจน์ สงวนพงศ์ หรือโหน่ง บางทราย อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิงจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา และศาลจังหวัดชลบุรีได้ออกหมายจับที่ จ.410/2562 ต่อมาได้เข้ามอบตัวที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ชลบุรี

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน  พ.ต.อ.อนุการ ธรรมวิจารณ์ ผกก.สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้นำตัวนายสุพจน์ สงวนพงศ์ มาสอบปากคำและให้การปฏิเสธ เบื้องต้นในชั้นสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว หลังจากนั้นจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะส่งฟ้องศาลต่อไป

หลังจากนั้น พ.ต.อ.อนุการกล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นนายสุพจน์ยอมรับว่า ในวันเกิดเหตุได้ไปดูการปล้ำไก่ ปรากฏว่าไก่ที่นายสุพจน์เชียร์อยู่นั้น ถูกกรรมการจับแพ้ ทั้งที่ไก่ของนายสุพจน์ยังไม่แพ้ จึงได้เกิดการโต้เถียง และได้ชกต่อยกันขึ้น หลังจากนั้นได้มีเสียงปืนดังขึ้น และมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ นายสุพจน์จึงได้หลบหนีไป ต่อมาได้เข้ามอบตัว และไปตรวจสอบภายในบ้านไม่พบปืนของกลางแต่อย่างใด เบื้องต้นตำรวจไม่ให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน เพราะเกรงว่าจะไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน ส่วนการขอประกันตัวชั้นศาลนั้น แล้วแต่ศาลจะพิจารณาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน