X

ตร.จ่อหมายจับมือยิงเซียนไก่ชนดับคาสนามแข่ง เตรียมพร้อมโต้ตอบหากขัดชืน

ที่จ.ชลบุรี ตำรวจดอนหัวฬ่อเตรียมออกหมายจับมือยิงตายคาสนามไก่ชน สั่งเตรียมพร้อมหากขัดขวางการจับกุม ต้องมีการโต้ตอบแน่นอน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ความคืบหน้ากรณีที่ นายโหน่ง บางทราย ได้ใช้อาวุธปืนยิงนายวิรัตน์ ศรีสวัสดิ์ อายุ 34 ปี ชาว จ.สกลนคร กระสุนแฉลบตัดขั้วหัวใจเสียชีวิต และนายอดิศักดิ์ ศาญุญตา อายุ 33 ปี  เพื่อนของนายวิรัตน์ ถูกยิงเข้าที่บริเวณชายโครงซ้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี เหตุเกิดที่สนามไก่ชนตลาดลุงสน ซอยดอนขุนวัง หมู่ 4 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากนั้นได้หลบหนีไปเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ชลบุรี พ.ต.อ.อนุการ ธรรมวิจารณ์ ผกก.สภ.ดอนหัวฬ่อกล่าวถึงความคืบหน้าว่า ขณะนี้ตำรวจได้รู้ตัวคนร้ายแล้ว และกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอออกหมายจับจากศาลจังหวัดชลบุรีต่อไป ช่วงนี้ได้ส่งตำรวจกดดันพ่อแม่และญาติพี่น้อง เพื่อให้นายโหน่งออกมามอบตัวกับตำรวจ ส่วนสาเหตุนั้นมาจากนายอดิศักดิ์ได้นำไก่มาชนกับนายโหน่ง หลังจากไก่ชนกันแล้ว ปรากฏว่ากรรมการได้จับให้ไก่ของนายโหน่งแพ้ ทำให้เกิดความไม่พอใจ จึงได้เกิดการทะเลาะวิวาทกับนายอดิศักดิ์ และชกต่อยกันขึ้น นายวิรัตน์จึงได้เข้าไปห้ามปราม และได้เกิดการยิงกันขึ้นทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

“ในการติดตามตัวนายโหน่งนั้นได้กำชับให้ตำรวจสายสืบใช้ความระมัดระวัง เพราะนายโหน่งมีปืนอาจจะใช้ความรุนแรง ซึ่งตำรวจอาจจะต้องใช้ยุทธวิธีโต้ตอบเพื่อป้องกันตัวด้วยเหมือนกัน อย่างไรก็ตามคาดว่าจะติดตามตัวนายโหน่งมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆ นี้” พ.ต.อ.อนุการกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน