X

ผวาทั้งเมือง! เจอระเบิดลูกเกลี้ยงทิ้งริมถนนชลบุรี โร่แจง EOD ตรวจสอบ

ที่จ.ชลบุรี เจอระเบิดลูกเกลี้ยงวางทิ้งริมถนนตำบลหนองไม้แดง ตำรวจส่งภาพให้เจ้าหน้าที่อีโอดีตรวจสอบ พบว่าเป็นระเบิดปลอมภายในเป็นไฟแช็ค

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 25 ตุลาคม ร.ต.อ.ไพโรจน์ สร้อยจิตร รอง สวป.สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งว่าพบระเบิดลูกเกลี้ยงริมถนนวิบูลย์ธรรมรัตน์ ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพบว่านางตวงทิพย์ ภาวสุทธิ์ชัยกิจ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลหนองไม้แดง และชาวบ้านมามุงดูมากมาย พบระเบิดลูกเกลี้ยงวางอยู่ริมถนนสายดังกล่าว หลังจากนั้นจึงได้นำล้อยางมาวาง หากมีเหตุระเบิดประชาชนจะไม่ได้รับอันตราย ต่อมาได้พยายามใช้กล้องจากโทรศัพท์ถ่ายภาพพบว่าเป็นระเบิดลูกเกลี้ยงมีสลักพร้อม ที่สำคัญมีรูเติมแก๊ส แล้วส่งไปที่ตำรวจอีโอดีตรวจสอบ และแจ้งมาว่าคาดจะเป็นระเบิดปลอมภายในจะเป็นไฟแช็ค จึงได้หยิบมาดูพบว่าเป็นระเบิดปลอมทำเป็นไฟแช็คจริง จึงได้เก็บกลับไป สภ.เมืองชลบุรี

นางตวงทิพย์กล่าวว่า หากเป็นระเบิดต้องสงสัยให้รีบแจ้งตำรวจเพื่อความปลอดภัยทันที เพราะไม่เช่นนั้นจะเกิดอันตรายได้ ยอมรับว่าระเบิดที่มีกลุ่มวัยรุ่นนำมาทิ้งในพื้นที่ จ.ชลบุรียังมีอยู่จำนวนมาก รถไถของตนเองเจอมาแล้วระเบิดรถไถพังไป 2 คัน

ร.ต.อ.ไพโรจน์ กล่าวว่า คาดว่าจะเป็นวัยรุ่นนึกสนุกนำมาทิ้งไว้ริมถนน อย่างไรก็ตามหากพบวัตถุต้องสงสัย รับแจ้งตำรวจทันที อย่าไปหยิบ เพราะอาจจะเกิดอันตรายได้ ขอให้หน่วยงานที่รับผิดชอบมาตรวจสอบดีกว่า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน