X

หวิดดับยกคัน!! รถทัวร์ชำรุดฝืนรับทักท่องเที่ยว ลูกหมากหลุดชนเสา เจ็บเพียบ

ที่จ.ชลบุรี รถทัวร์รับนักท่องเที่ยว ลูกหมากหลุดชนเสาไฟเจ็บเพียบ คนขับเปิดใจบอกก่อนแล้ว 3 วันรถไม่สมบูรณ์บริษัทยังฝืนให้ขับรับนักท่องเที่ยวส่งกรุงเทพ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้ ( 11 ต.ค.62 ) เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา  พร้อมรถพยาบาล  และกำลังอาสาสมัคร  เร่งตรวจสอบบนถนนสาย 7 ตอน 5 หลัก กม.120  ขาเข้า กทม. หลังได้รับแจ้งมีรถทัวร์นักท่องเที่ยวจีนเกิดอุบัติเหตุ  มีนักท่องเที่ยวเจ็บหลายราย  พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงบางละมุง และเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยาสนับสนุนที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถทัวร์อีซูซุสีขาว  ทะเบียน 33-7561 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับอัดอยู่กับเสาไฟฟ้าส่องทาง ตรวจสอบพบนักท่องเที่ยวจีนทั้งหมด 17 คน เป็นชาย 8 คน หญิง 9 คน และนักท่องเที่ยวที่ได้รับมีจำนวน 7 คน เป็นหญิง 6 คน ชาย 1 คน ซึ่งได้รับบาดเจ็บเคล็ดขัดยอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาจึงนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาทั้งหมด

ด้าน นายเกียรติชัย แสนเจ็ก อายุ 38 ปี คนขับเล่าว่า ตนขับรถทัวร์ไปรับนักท่องเที่ยวจีนจากสวนนงนุชพัทยา มุ่งหน้าไปส่งที่กรุงเทพหลังมาเที่ยวพัทยาได้ 3 วัน  ก่อนมาถึงที่เกิดเหตุไม่สามารถบังคับรถได้เพราะลูกหมากหลุด  ตนก็พยายามบังคับแต่รถได้เข้าไปชนเสาไฟฟ้าส่องข้างทางและราวกั้น  จนมีนักท่องเที่ยวเจ็บดังกล่าว

นายเกียรติชัย ยังเล่าต่ออีกว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 วัน เคยบอกกับทางบริษัทว่ารถไม่สมบูรณ์มีปัญหาให้ซ่อมไม่ควรวิ่งรับนักท่องเที่ยว แต่ทางบริษัทบอกให้ฝืนวิ่งรับนักท่องเที่ยวไปก่อนจนมาเกิดอุบัติเหตุ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง จะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งว่าสาเหตุที่แท้จริงเป็นอย่างไร  ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน