X

สุดหลอน! ชายวัย 40 ปีน้อยใจแฟนสาว ผูกคอห้อยโตงเตงริมระเบียงชั้น 3

ที่จ.ชลบุรี ชายวัย 40 ปีผูกคอห้อยโตงเตงริมระเบียงชั้น 3 บนหอพักทำเอาคนเช่าแตกตื่นทั้งหอ ทางด้านแฟนสาวคาดน้อยใจที่มีชายหนุ่มมากดถูกใจรูปหัวใจในเฟซบุ๊ก จนทะเลาะกันหลายครั้ง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 1 ตุลาคม ร.ต.อ.หญิง บุญสิตา หาสิน รอง สว.( สอบสวน )สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตภายในหอพักไม่มีชื่อภายใน ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม และแพทย์เวร รพ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบศพนายพัลลภ นาคนุช อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 4 ต.ท่าข้าม อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี สภาพผูกคอเสียชีวิตห้อยโตงเตงด้วยเชือกในล่อนผูกติดกับราวเหล็กริมระเบียงชั้น 3 ของหอพักทำเอาคนทีอยู่ด้านล่างที่มองเห็นแตกตื่นกันทั้งหอพัก

สอบถามนางสาวเอ (นามสมมุติ) แฟนสาวของผู้เสียชีวิตเผยทั้งน้ำตาด้วยความเสียใจว่าวันนี้ตนได้พยายามติดต่อโทรศัพท์มาหาแฟนหนุ่มหลายครั้งแต่ก็ไม่รับสายจึงได้ตัดสินใจมาหาที่ห้องพอเปิดประตูเข้ามาก็พบว่าแฟนหนุ่มได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว ทำให้ตนต้องตะลึงแทบช็อกกับภาพที่เห็นอย่างมาก

ส่วนสาเหตุนางสาวเอ ได้เปิดเผยว่าตนและแฟนหนุ่มได้ทะเลาะกันหลายครั้งเรื่องเฟซบุ๊ก เพราะแฟนหนุ่มไม่พอใจที่มีเพื่อนในเฟซบุ๊กที่เป็นผู้ชายมาขอเป็นเพื่อน และมีการกดถูกใจด้วยรูปหัวใจ จนเป็นเหตุให้ทะเลาะกันมาหลายครั้ง แต่ตนก็ไม่คิดว่าแฟนหนุ่มจะคิดสั้นมาผูกคอเสียชีวิตแบบนี้ ทางด้านตำรวจจึงได้ให้ทางกู้ภัยนำศพไปชันสูตรพลิกศพอีกครั้งเพื่อจะได้ให้ญาตินำร่างของผู้เสียชีวิตมาบำเพ็ญพิธีตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน