X

ฝรั่งตีกันเอง!! ทั้งชก-เก้าอี้ฟาดเลือดท่วม ฉุนเล่นบิตคอยน์เจ๊ง

ที่ จ.ชลบุรี นักท่องเที่ยวต่างชาติถูกชายต่างชาติอีกคนชกต่อยในขณะนั่งดื่มบาร์เบียร์แห่งหนึ่ง สาเหตุเล่นเงินบิตคอยน์เจ๊ง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากแฟนชาวต่างชาติพร้อมด้วยคลิปวีดีโอยาวกว่า 10 นาที โดยในภาพนั้นได้มีชาวต่างชาติซึ่งเป็นผู้เสียหายนั่งดื่มเบียร์อยู่กลางร้านในบาร์เบียร์แห่งหนึ่ง จากนั้นได้มีชาวต่างชาติอีก 1 คนคอยหันมามองก่อนที่จะเดินเข้ามานั่งคุยประมาณ 3 นาที ก่อนจะใช้หมัดชกเข้าไปที่ใบหน้าชาวต่างชาติที่นั่งอยู่จนล้มลงแล้วยกเก้าอี้และลงมือชกต่อย พร้อมกับยกเก้าอี้ทุบซ้ำ ก่อนที่จะมีนักท่องเที่ยวที่อยู่ในบริเวณร้านดังกล่าวช่วยกันเข้าห้ามเหตุการณ์ไม่ให้บานปลาย ก่อนผู้เสียหายรีบออกจากร้านไป

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับผู้เสียหายโดยได้ไปพบกับสองสามีภรรยา ซึ่งนางเอ นามสมมุติ  อายุ 50 ปี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า แฟนของตน ชื่อ Mr. Stephen Roohe (สตีฟ โรส) สัญชาติอังกฤษ  ซึ่งรู้จักกับ นายสติฟ นามสมมุติ ชาวต่างชาติ ผู้ก่อเหตุมา 3 ปี เมื่อก่อนลงทุนเล่นเงินบิตคอยน์ ด้วยกัน ตอนแรกก็ได้เงินคืน แต่พอช่วงหลังเจ้ามือใหญ่ซึ่งอยู่ต่างประเทศกลับหนีหายไปไม่สามารถติดต่อได้ ทำให้ทุกคนที่ลงทุนเงินบิตคอยน์ ต่างก็เสียกันทั้งหมด

แต่ชาวต่างชาติคนที่ก่อเหตุ ลงทุนไป 100,000 บาท ได้กลับคืนมาแล้ว 92,500 บาท ซึ่งอีก 7,500 บาทนั้นระบบได้ทำการหักออกไป จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เข้ามานั่งพูดคุยกับแฟนของตนถึงเรื่องเงิน 7,500 บาทที่ยังไม่ได้คืน ก่อนที่จะลงมือชกและเอาเก้าอี้ทุบผู้เสียหายซ้ำอีก แต่คนที่นั่งอยู่ในบาร์เบียร์ ก็ได้เข้ามาช่วยล็อคคอผู้ก่อเหตุออกไป หลังจากนั้นแฟนของตนก็เดินกลับบ้านทั้งที่เลือดท่วมหัว ก่อนที่ตนจะพาแฟนไปโรงพยาบาลและเข้าแจ้งความกับ เจ้าหน้าที่ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งตอนนี้อยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุเพราะกลัวกลับมาก่อเหตุอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน