X

สงสาร!! หนูน้อยวัย 5 ขวบขี่รถจักรยาน พลาดขาตกรูฝาท่อระบายน้ำ ร้องไห้จ้า

ที่จ.ชลบุรี หนูน้อยวัย 5 ขวบขี่รถจักรยานเล่น เกิดพลาดขาตกลงไปในรูฝาท่อระบายน้ำจนขาติด ขึ้นไม่ได้เดือดร้อนพี่ๆ หน่วยกู้ภัยบ้านบึงต้องเข้าให้การณ์ช่วยเหลือ แต่กว่าจะช่วยได้หนูน้อยกลัวส่งเสียงร้องดังลั่น กู้ภัยต้องเกลี้ยกล่อมจนช่วยขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ได้เข้าให้การช่วยเหลือหนูน้อยวัย 5 ขวบ หลังจากได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือว่ามีเด็กขาติดที่ช่องท่อระบายน้ำ โดยเหตุเกิดช่วงบริเวณหลังโรงเรียนบ้านบึงอุตสาหกรรมนุเคราะห์  เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี  ในที่เกิดเหตุพบกับนางสาวปิยวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) กำลังนั่งโอบกอดเด็กชายซุปเปอร์ อายุ 5 ขวบ ที่ร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดเนื่องจากขาด้านขวาพลัดตกรูท่อระบายน้ำ

โดยทางกู้ภัยพยายามช่วยกันขยับแผ่นปูนที่ปิดท่อ แต่น้องซูปเปอร์ร้องไห้บอกว่าเจ็บ จึงต้องระมัดระวังในการช่วยเหลือ ต้องช่วยกันหลอกล่อ หาวิธีการต่างๆ นาๆ อีกคนชวนคุยอีกคนช่วยกันดูที่บริเวณขา  จนพบว่าที่ขาน้องซุปเปอร์หล่นไปนั้นไม่ได้ติดแน่นมากนัก สามารถดึงออกขึ้นมาได้ กู้ภัยจึงช่วยกันจับตัวและขายกขึ้นมาจากท่อพร้อมๆ กัน จนสำเร็จ ใช้เวลา ไม่ถึง 10 นาที จากการตรวจสอบน้องซุปเปอร์ไม่ได้รับบาดเจ็บมากนักเพียงมีแค่รอยถลอกที่ขาเล็กน้อย แต่น้องซุปเปอร์ก็ยังคงอยู่ในอาการขวัญเสีย ทางกู้ภัยต้องคอยปลอบขวัญ

จากการสอบถามนางสาวปิยวรรณ ผู้เป็นแม่ทราบว่า น้องซูปเปอร์ได้ออกมาขี่รถจักรยานกับคุณตา กับน้องอีกคน ระหว่างที่ขี่รถจักรยานเล่นอยู่นั้นกำลังยกขาเพื่อลงจากรถ ขาที่ยกเพื่อแตะพื้นได้พลาดพลัดตกลงไปที่รูท่อระบายน้ำจนสุดโคนขา ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด  ตาจึงรีบมาตามตนเองให้มาช่วยเหลือ แต่ตนเองไม่สามารถทำอะไรได้มากเนื่องจากลูกชายร้องด้วยความเจ็บ  จึงรีบโทรขอความช่วยเหลือจากกู้ภัย

นางสาวปิยวรรณ ยังกล่าวต่ออีกว่าน้องซุปเปอร์นั้นมักเป็นเด็กช่างพูด ที่ส่งเสียงร้องเพราะคงตกใจมากที่ขาตกลงไปในรูท่อระบายน้ำและมีเศษปูนขูดกับผิวหนัง จึงรู้สึกเจ็บและไม่ยอมให้ช่วยเหลือ ด้วยความไร้เดียงสา โดยภายหลังจากที่ช่วยเหลือได้แล้วน้องซุปเปอร์ก็ยกมือไหว้ขอบคุณกู้ภัยที่มาให้การณ์ช่วยเหลือด้วยความน่าเอ็นดู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน