X

สลด! อดีตนักมวยเครียดโรคประจำตัว-สมองตาย ผูกคอดับคาห้องพัก

ที่จ.ชลบุรี อดีตนักมวยเครียดผูกคอดับคาห้องพัก ลูกชายเผยสาเหตุน่าเกิดจากเครียดเรื่องโรคประจำตัว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 14.00 น.วันนี้ ( 3 ก.ย.62 ) ร.ต.อ.โรมมัน  ศรีไกรภักดิ์  รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ  พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา  ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากสาเหตุผูกคอ   เหตุเกิดภายในห้องเช่าเลขที่ 108/8  ม.7 ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี

หลังรับแจ้งได้รีบเดินทางไปในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายอุทิศ  เจริญรัตน์  อายุ 69 ปี ถูกนายอุทัยเทพ  วิชิตนาค  อายุ 44 ปี และญาติๆช่วยกันเอาออกจากห้องน้ำมานอนอยู่บริเวณพื้นห้อง  เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าสาเหตุนั้นเกิดจากการใช้เชือกผูกคอตายในห้องน้ำด้านในห้องพัก  จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือรื้อค้นทรัพย์สิน

ด้านนายอุทัยเทพ  วิชิตนาค  ลูกชายเล่าว่า ผู้ตายเป็นพ่อของตนเอง  อดีตเคยเป็นนักมวยอยู่ที่นครสวรรค์  และประสบอุบัติเหตุสมองตายไปซีกหนึ่ง  แต่ผู้ตายไม่เคยแสดงอาการจะฆ่าตัวตายมาก่อน  ซึ่งก่อนพบศพน้องชายของพ่อพาครอบครัวมาเยี่ยม พอมาถึงเข้าห้องไม่ได้  และพยายามเรียกผู้ตายก็ไม่มีเสียงตอบ  จึงเข้าจากห้องข้างๆที่ติดกันไปปีนเข้าหลังห้องก็พบว่าผู้ตายผูกคอตายในห้องน้ำแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจมอบศพไปที่โรงพยาบาลบางละมุง  เพื่อตรวจพลิกศพเบื้องต้น  ก่อนให้ญาตินำหลักฐานมาขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป  ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายคงเกิดความเครียดกับโรคประจำตัว  และไม่อยากให้เป็นภาระของลูกจึงตัดสินใจผูกคอตาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน