X

สลด! สองหนุ่มสาวขี่จักรยานยนต์ฝ่าสายฝนย้อนศร ชนดับสยอง 2

ที่จ.ชลบุรี สองหนุ่มสาวขี่จักรยานยนต์ฝ่าสายฝนย้อนศร ชนกับรถไม่ทราบชนิด เสียชีวิต 2 ราย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 26 สิงหาคม 62 เจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงได้รับแจ้งมีรถจักยานยนต์เกิดอุบัติเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนสาย 344 บ้านบึง-แกลง ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี หน้าห้างบิ๊กซี จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงเข้าให้การช่วยเหลือ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ หญิงสาว กับ ชายหนุ่มที่ได้รับบาดเจ็บนอนหมดสติ  อยู่ข้างจักรยานยนต์ ฮอนด้าเอ็มเอสเอ็กซ์ สีดำ ทะเบียน 1 กม 5575 ชลบุรี  สภาพรถรถจักยานยนต์ด้านหน้าพังเสียหาย

ที่เกิดเหตุมีเพียงผู้บาดเจ็บนอนหมดสติริมถนน และยังไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ขับขี่ ผู้บาดเจ็บรายแรกเป็นชายไม่ทราบชื่อมีเลือดออกที่ใบหู จำนวนมาก หายใจรวยริน อาการสาหัส ส่วนรายที่ 2 เป็นหญิง ได้รับบาดเจ็บแขนขวา  บริเวณหน้าผากมีรอยยุบ ใต้ตาขวามีแผลลึกถึงกระดูก  อาการสาหัส กู้ภัยเร่งช่วยเหลือก่อนส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลบ้านบึง ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวพัชรี  ช่วยพิมาย อายุ 29 ปี ที่อยู่ 225 ม. 5 ต.สัมฤทธิ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา และได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ทั้งสองราย

ทางด้าน พ.ต.ท.วินัย ตระกูลไทย รองผู้กำกับสอบสวน สภ.บ้านบึงยังไม่ระบุว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองรายถูกชนในลักษณะไหน แต่เบื้องต้น พบร่องรอยความเสียหายที่ด้านหน้าของรถ คาดว่าทั้งคู่ขับขี่ซ้อนท้ายย้อนศรกันมาชนกับรถที่วิ่งทางปรกติจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนคู่กรณีเกรงกลัวความผิดจึงได้ขับขี่หลบหนีไป หลังจากนี้จะได้ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อให้ทราบถึงการเกิดเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน