X

ว้าวว!! ผุดไอเดียภาพวาดรอบรั้ว ทต.เขตรอุดมศักดิ์ แลนด์มาร์คแห่งใหม่

ที่จ.ชลบุรี นายกอู๊ด ผุดไอเดียภาพวาดฝาผนังรอบรั้ว ทต.เขตรอุดมศักดิ์ สร้างจุดถ่ายรูปแลนด์มาร์คแห่งใหม่

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันนี้ 13 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพวาดบนผนังกำแพง ภายในรั้วเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่ได้ถูกออกแบบเป็นภาพวาดฝาผนัง รูปหญิงสาวมีทรงผมตกแต่งไปด้วยต้นไม้ขนาดเล็ก จนเกิดความสวยงามเป็นที่ได้รับความสนใจ และดึงดูดสายตาผู้มาติดต่อราชการ ทำให้มีผู้ไปใช้จุดบริเวณดังกล่าว ถ่ายรูปเซลฟี่เผยแพร่ไปอย่างกว้างขวางตามสื่อออนไลน์

 

นายไพโรจน์ มาลากุล ณ อยุธยา นายกเทศบาลฯ เปิดเผยว่า ตามที่เทศบาลฯ มีโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ภายในเทศบาลฯ นางนุสรา ยันตรโกวิท ปลัดเทศบาลฯ ที่พึ่งย้ายมาดำรงตำแหน่ง จึงเสนอแนวคิดด้วยการปรับเปลี่ยนกำแพงโดยรอบที่เป็นสีขาว ให้เกิดเป็นภาพวาดหญิงสาว ที่ผุดไอเดียด้วยการนำต้นไม้มาเป็นทรงผม ด้วยฝีมือของจิตรกรผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งได้สร้างสีสันความสวยงามไปจากเดิมอย่างมาก เสมือนกับรั้วมีชีวิตเป็นที่ดึงดูดสายตา ใครผ่านมาพบเห็นจำต้องมอง และต้องถ่ายรูป ถือเป็นจุดเช็คอินแลนมาร์คแห่งใหม่ในพื้นที่สัตหีบ

และกล่าวอีกว่า ในอนาคตอันใกล้มีแผนปรับปรุงภูมิทัศน์อย่างต่อเนื่อง ทั้งในบริเวณสำนักงาน และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่อยู่ในความดูแลอีก 3 แห่ง ประกอบด้วย ศูนย์วัดเขาคันธมาทน์ วัดป่ายุบ และชุมชนจุกเสม็ด

โดยใช้ไอเดียดังกล่าว  สร้างภูมิทัศน์ให้เกิดความสวยงาม เป็นแหล่งเรียนรู้ด้านจิตรกรและธรรมชาติ จึงขอเชิญชวนผู้ที่เดินทางเข้ามาติดต่อราชการ สามารถเยี่ยมชมความสวยงามของจิตรกรฝาผนัง พร้อมเก็บภาพเป็นที่ระลึกได้ อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน