X

ชาวบ้านเดือดร้อน! ลักลอบทิ้งน้ำมันลงคลอง ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ที่จ.ชลบุรี พบน้ำมันถูกทิ้งลงคลองส่งกลิ่นเหม็นเป็นจำนวนมากห่างจากบ้านประชาชนเพียง 200 เมตร เกรงว่าจะมีสารพิษและเกิดอันตรายได้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 12.00 น.  วันที่  21  ก.ค. 62   ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ขณะทำการออกหาปลาตามลำคลอง พบมีการลักลอบนำน้ำมันมาทิ้งลงคลองเป็นจำนวนระยะกว่า 50 เมตรและห่างจากชุมชนบ้านเรือนประชาชนเพียง 200 เมตร ส่งกลิ่นเหม็นเกรงว่าประชาชนหากมาจับปลาและถูกคราบน้ำมันยังไม่ทราบว่ามีสารพิษอะไรหรือไม่จะได้รับอันตราย จึงอยากฝากหน่วยงานที่รับผิดชอบลงมาแก้ไขอย่างเร่งด่วน

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าที่พบน้ำมันถูกนำมาทิ้งลงคลองอยู่ในพื้นที่ หมู่ 11 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เป็นคลองน้ำไหลผ่านหมู่บ้าน ตรวจสอบพบคราบน้ำมันเป็นจำนวนมาก    โดยบริเวณท่อระบายน้ำไหลจำนวน 2 ท่อน้ำไหลผ่านได้เพียง1 ท่อ อีก 1 ท่อ  มีการนำไม้มากั้นและนำผ้ามาปิดไว้เพื่อซับคราบน้ำมัน ไม่ให้น้ำภายในท่อซึ่งเป็นน้ำมันไหลลงมา   ส่วนท่อที่อยู่คู่กันน้ำสามารถไหลผ่านได้ปกติแต่ก็พบว่ามีน้ำมันไหลปนออกมาเห็นได้ชัดเจนบริเวณปากท่อ

นอกจากนี้บริเวณที่น้ำไหลผ่านเข้าชุมชนพบมีการนำกระสอบใส่ทรายมาวางกั้นไว้ไม่ให้น้ำไหลผ่าน คาดว่าน่าจะมีการลักลอบนำน้ำมันมาแอบทิ้งบริเวณดังกล่าว ก่อนที่จะมีคนมาพบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน