X

ยามรีสอร์ท บุกขโมยเงินลูกค้าที่เข้ามาพัก ก่อนถูกตร.พร้อมของกลาง!

ที่จ.ชลบุรี ยามรีสอร์ทแห่งหนึ่งทำตัวเป็นโจรบุกขโมยของลูกค้าเข้ามาพักผ่อน ได้เงินสดไปกว่า 7,000  บาท แต่ไม่ทันใช้ถูก จนท.ตามรวบทันควัน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 00.30 วันนี้ 21 กรกฎาคม 2562 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจาก น.ส.นพวรรณ  บุญเกิด อายุ 28 ปีตนและครอบครัวได้มาเที่ยวพักผ่อนยัง รีสอร์ทแห่งหนึ่งย่าน วัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร ในเขตพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังถูกขโมยของ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ห้วยใหญ่ก็สามารถติดตามจับกุมได้ทันควันทำให้ผู้เสียหายปลาบปลื้มใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตรวจชุดสืบสวนของ สภ.ห้วยใหญ่

จากการสอบถามน.ส.นพวรรณ  บุญเกิด อายุ 28 ปี เล่าว่าเมื่อตอน 6 โมงเช้าของวันที่ 20 กรกฏาคม ที่ผ่านมาตนและครอบครัวได้มาพักผ่อนที่รีสอร์ทแห่งนี้  ภายหลังจากตื่นนอนพบว่าทรัพย์สินหายไปเป็นเงินสดจำนวน 7,000 บาทก่อนเดินไปที่ตู้ยามหน้ารีสอร์ทพบว่ายามกำลังยืนเปลี่ยนเสื้อ และมีกระเป๋าของตนที่ขโมยมาวางอยู่ที่พื้นจึงถามว่าทำอะไรยามด้วยความตกใจจึงรีบยื่นกระเป๋าคืน แล้วยามคนดังกล่าวบอกว่า “กระเป๋าพี่รึเปล่า หมามันเห่า ผมเห็นคนปีนหนีข้ามรั้วไป ผอมๆ คล้ำๆ ใส่เสื้อสีขาว … เมื่อวานบ้านตรงข้ามก็โดนพี่!!” ด้วยความตกใจตนจึงรีบเข้าแจ้งความที่ สภ.ห้วยใหญ่ในทันที หลังรับแจ้งเวลา 10 โมงเช้าวันเดียวกัน พ.ต.ท. วรากร บรรณสิทธิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งยังได้รับข้อมูลเพิ่มด้วยว่าก่อนหน้านี้ก็มีของหายมาแล้วแต่กล้องวงจรสถานที่ดังกล่าวไม่สามารถตรวจสอบได้

ต่อมาภายหลังสืบทราบว่าคนร้ายเป็นยามของรีสอร์ทดังกล่าว จึงได้ทำการสอบสวนขยายผล จับกุมนายสุขแสน เรืองผล อายุ 32 ปี ยามของรีสอร์ต ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริงและก็ทำกับห้องก่อนนี้ด้วย ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้านน.ส.นพวรรณ  บุญเกิด อายุ 28 ปี กล่าวด้วยว่ากรณีของตนนั้นเป็นเคสเล็กๆไม่คิดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจของสภ.ห้วยใหญ่จะใส่ใจขนาดนี้ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุไม่ถึง 12 ชั่วโมงก็สามารถจับกุมคนร้ายได้ทันที ทำให้ตนและครอบครัวได้รับเงินที่หายไปคืนทั้งหมด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน