X

กลับจากตกปลาแทบช็อกรถกระบะถูกมือดีทุบกระจกแตกพังยับ

คนร้ายทุบกระจกรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ในลานตู้ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ทั้งด้านหน้าและด้านข้างพังเสียหาย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 14 ก.ค.2562 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายทุบกระจกรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ในลานตู้แห่งหนึ่งเลขที่ 99 หมู่ 7 ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จนได้รับความเสียหายหลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางลงพื้นที่ไปตรวจสอบเพื่อหาข้อเท็จจริง

ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน รอ-8192 กทม จอดอยู่ในลานตู้ดังกล่าวโดยพบว่ากระจกหน้ารถและกระจกฝั่งซ้ายด้านคนนั่งมีร่องรอยการถูกของแข็งทุบจนกระจกนั้นแตกละเอียดยับจนใช้การไม่ได้ ส่วนไฟหน้าทั้งสองข้างก็ถูกทุบจนแตกละเอียดยับเช่นเดียวกัน โดยในที่เกิดเหตุพบนายสุรชัย ฉายสังข์ อายุ43ปี อยู่บ้านเลขที่ 102/48 หมู่ 10 ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของรถยืนดูสภาพรถตัวเองด้วยสีหน้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบถามนายสุรชัย ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าตนเป็นพนักงานขับรถบรรทุกเทรลเลอร์ของลานตู้ดังกล่าวโดยตนได้นำรถยนต์กระบะของตัวมาจอดไว้ในลานตู้นี้ได้ประมาณ 2 เดือนแล้วกระทั่งเมื่อช่วงเช้าตนได้เดินทางออกไปตกปลากับภรรยาที่บ่อน้ำในละแวกร้านตู้และ ได้เดินทางกลับมาจากตกปลาก็พบว่ารถของตนนั้นถูกคนร้ายใช้ของแข็งทุบกระจกจนได้รับความเสียหายพังยับเยิน ซึ่งตนนั้นก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางหรือทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนร่วมงานมาก่อน

ซึ่งในเบื้องต้นทางผู้เสียหายได้เดินทางไปที่สภ.แหลมฉบังเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและหลังจากนี้ก็จะเป็นหน้าที่ของทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะลงพื้นที่ตรวจสอบและหาเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน