X

สลด! กระบะซิ่งเสยรถจักรยานยนต์ 2 สาวโรงงานขี่กลับบ้าน ดับคาที่ทั้งคู่

ที่ชลบุรี เกิดอุบัติเหตุสลด 2 สาวโรงงานเลิกงานขี่รถจยย.กำลังกลับบ้านเคราะห์ร้ายไปไม่ถึงบ้าน ถูกรถยนต์กระบะวิ่งชนดับสยอง 2 ศพ คาดทางโค้งและมืด คนขับไม่ทันระวัง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 13 กรกฏาคม 2562 ร.ต.อ.มิยาวดี สมบัติจิราภรณ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เกาะจันทร์ ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียงพนัสนิคม ว่าเกิดอุบัติเหตุรถ จยย.ถูกรถกระบะชนมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  หลังรับแจ้งจึงรุดเข้าตรวจสอบ  ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสายสามแยก – เขานางนม พื้นที่ ม.10 ต.ท่าบุญมี  อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี  ช่วงบริเวณกลางถนนพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 2 กศ 5450 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่สภาพเสียหายเกือบทั้งคัน  ห่างกันเล็กน้อย พบรถกระบะ 4 ประตูสีดำ ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน กน 4908 ฉะเชิงเทรา  สภาพด้านหน้ารถมีร่องรอยการชนจนยุบถึงห้องเครื่องพังเสียหาย  และบริเวณพื้นถนนช่วงหน้ารถด้านขวาพบศพนางสาวจันทรา อินพุ่ม อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 190/2 หมู่2 ต.เกาะจันทร์ อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี นอนคว่ำหน้าเลือดออกปากและจมูก ข้อมือซ้ายหักผิดรูป  ส่วนผู้เสียชีวิตอีกรายอยู่บริเวณใต้ท้องรถหลังล้อหน้าด้านซ้าย พบศพนางสาวสำราญ สีดาดี อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 320/7 หมู่ 13 ต.เกาะจันทร์ อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี  สภาพศพแขนขาทั้งสองข้างผิดรูป คอหัก  โดยทั้งคู่ทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่งที่อยู่ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุมากนัก เพิ่งจะเลิกงานและกำลังขี่ซ้อนท้ายกลับที่พัก ก่อนมาเกิดเหตุเสียชีวิตทั้งคู่

เบื้องต้นคนขับรถยนต์กระบะเป็นหญิงยังอยู่ในอาการตกใจและไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลหรือให้การใดๆ   ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่าผู้ตายทั้งสองคนได้ขี่รถ จยย.มาคาดว่าหน้าจะเพิ่งเลิกงานมามุ่งหน้าไปทางเขานางนม ส่วนรถยนต์กระบะได้วิ่งมาจากถนนสายปรกฟ้าเพื่อมุ่งหน้าจะเข้าตลาดสามแยก ซึ่งช่วงบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งและมืดคาดว่าคงไม่ทันระวังมองไม่เห็นรถจยย.ของผู้ตาย จึงพุ่งชนเข้าอย่างจังจึงทำให้เป็นเกิดเหตุดังกล่าว

ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และจะเชิญตัวผู้ขับขี่รถกระบะไปสอบสวนที่โรงพักเพื่อให้ทราบถึงสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน