X

โดนอีกแล้ว! แก็งตกทองอาละวาด อ.บ้านบึง หลอกเหยื่อเสียทั้งเงิน-ทอง

ลูกจ้างสาวช้ำใจ ถูกมิจฉาชีพหลอก ทำทีเก็บกระเป๋าพร้อมสร้อยทอง 2 บาท ก่อนหลอกรูดทรัพย์ค่ากว่า 2 หมื่น

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ร.ต.อ.วันชัย แสงอ่วม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้ง มีคนโดนตกทรัพย์ ที่ตลาดนัดหนองชาก ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงเข้าตรวจสอบ โดยไปถึงได้พบกับผู้เสียหาย เป็นพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ไม่ขอเปิดเผยชื่อ ที่ยังอยู่ในอาการตกใจ กับการต้องเสียเงินสดจำนวน 6,000 บาท สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 สลึง แหวนทองน้ำหนัก 1 สลึง

โดยที่ทางผู้เสียหาย เล่าว่า ได้มีผู้หญิงมาใช้อุบายตามหากระเป๋า ที่สร้างสถานการณ์ทำหล่นหาย และเวลาต่อมามีผู้หญิง อายุ ประมาณ 25 ปี ผิวดำแดงถือกระเป๋าตามหาเจ้าของและเข้ามาถามเห็นใครมาตามหาทรัพย์สินหรือไม่ และพาตนออกไปที่ปลอดผู้คน ทำการตรวจสอบทรัพย์สินร่วมกัน แล้วคนร้ายทำทีให้เห็นทรัพย์สิน เช่นสร้อยทองประมาณ 2 บาท พร้อมกับแสดงอาการตื่นเต้นจนตนเกิดหลงเชื่อเพราะความโลภ เอากระเป๋าถือเอาไว้ และเอาทรัพย์สินของตนที่มีให้คนร้ายไป แต่พอเปิดมา พบว่ามีแค่เพียงเหรียญบาทเหรียญสิบ ที่ห่อในถุงเท้า และห่อด้วยกระดาษทิซชู่ เท่านั้น จึงรู้ว่าถูกหลอก

ซึ่งเบื้องต้น ทางตำรวจ จะได้ทำการดูกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามหาคนร้ายรายนี้ ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมฝากเตือน ช่วงนี้มีแก็งค์คนร้ายตกทองอาละวาด จึงอย่าเกิดความโลภหลงเชื่อ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน