X

ปรับทั้ง 2 ฝ่าย! แม่ค้าร้านกินปูถือไม้ไล่ตี-ด่ากราดรถตู้จอดหน้าร้าน

เคลียร์แล้วร้านกินปูทะเลาะกับรถตู้จอดหน้าร้าน ตำรวจปรับคนละ 500 บาท ทั้งฝ่ายพอใจ ถอดคลิปออกจากโลกโซเชียล

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ สภ.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง สารวัตรเวร สภ.เสม็ดเปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีที่มีการโพสต์วิดิโอและบรรยายว่า “แม่ค้าอ่างศิลา มาจอดรถที่บริเวณหน้าร้านเพื่อมาซื้อไก่ทอด มาจาก จ.สุราษฎร์ธานี มาจอดที่หน้าร้านกินปู แล้วเอาไม้มาไล่ตี” สนั่นโลกโซเชียล ทำให้นางประนอม ธีระทีป หรือเจ้ต้อ อายุ 51 ปี เจ้าของร้านกินปู เกิดความเสียหาย เนื่องจากมีคลิปบางตอนที่ไม่ได้นำมาเสนอ โดยเฉพาะพูดที่ว่า “อีนี่โรคประสาท” จึงได้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีในข้อหาดูหมิ่น และหมิ่นประมาทว่า

ในเรื่องนี้หลังจากที่เจ้าของรถตู้ทราบข่าว จึงได้เดินทางมาที่ สภ.เสม็ด และได้ประสานงานกับทางนางประนอมให้มาที่ตกลงปรับความเข้าใจกัน เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายปรับความเข้าใจกันได้ และได้มีการอภัยให้กันและกัน ตำรวจจึงได้เปรียบเทียบปรับไปคนละ 500 บาท ในข้อหาทะเลาะกันในที่สาธารณะ และทางสาธารณะ และให้เจ้าของรถตู้ลบโพสต์ออกจากโลกโซเชียล

ทางด้านนางประนอมกล่าวว่า ในเรื่องนี้ตกลงกันไปด้วยดี และมีการขอโทษกันแล้ว โดยเฉพาะที่ตนเองถูกว่า “อีนี่ประสาท” ยอมรับว่าโกรธมาก จึงได้เกิดภาพตามคลิปวิดิโอที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามหากบอกสักนิดว่าขอจอด 1-2 นาทีเพื่อซื้อของก็คงไม่มีปัญหาเกิดขึ้น ยอมรับว่าทุกอย่างจบแล้ว ลูกค้าก็เข้าร้านตามปกติไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน