X

กินชาตินี้ ชายันชาติหน้า! เปิดขาย “หม่าล่า” รสเด็ด 3 ชม. 1 พันไม้หมดเกลี้ยง

กลุ่มวัยรุ่นรวมตัวขายอาหารปิ้งย่างใส่หม่าล่า วันเดียวขายได้พันกว่าไม้ เปิดร้านไม่ถึง 1 อาทิตย์ คนแห่ซื้อเต็มหน้าร้าน จนต้องจับบัตรคิว!! มากไปกว่านั้น ขายไม่ถึง 3 ชั่วโมง หมดเกลี้ยงร้าน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านขายอาหารปิ้งย่าง “หม่าล่า” บริเวณหน้าอาคารพาณิชย์ หน้าหมู่บ้านแกรนด์ทาวน์ หมู่ 2 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังได้รับรายงานว่า ร้านดังกล่าวมีลูกค้าเยอะจนถึงขั้นต้องจับบัตรคิวกันเลยทีเดียว เมื่อผู้สื่อข่าวไปถึง พบกลุ่มลูกค้ายืนรอกันอย่างหนาแน่น ผู้ขายเป็นกลุ่มพ่อค้าชายวัยรุ่น 4 คน กำลังปิ้งย่างกันอย่างไม่หยุดมือ เพราะลูกค้ารอกันเป็นจำนวนมาก ถึงขั้นต้องจับบัตรคิว และได้พบกับ นายธีพงษ์ อุ่นเมือง และนายหัตถกาญจน์ คุ้มเฟื่อง ทั้งคู่อายุ 24 ปีเท่ากัน ซึ่งเป็นเจ้าของร้านแฟรนไชส์ ร้านปิ้งย่าง “หม่าล่า Rider Pattaya”

โดยนายธีพงษ์ อุ่นเมือง เล่าความเป็นมาว่า ตนเองได้มีความคิดริเริ่มอยากประอาชีพค้าขายอะไรบางอย่าง ประสบกับเคยได้ลิ้มลอง “ปิ้งย่างใส่หม่าล่า” ภายใต้แฟรนไชส์ชื่อ “Rider Pattaya” รู้สึกประทับใจในรสชาติเป็นอย่างมาก จึงไปชักชวนเพื่อน คือ นายหัตถกาญจน์ มาร่วมลงทุนซื้อแฟรนไชส์ “หมาล่า Rider Pattaya ” ในราคา 50,000 บาท และมาเปิดแผงร้านขายบริเวณหน้าอาคารพาณิชย์ บริเวณหน้าหมู่บ้านแกรนด์ทาวน์ โดยเช่าพื้นที่เป็นรายเดือน เริ่มขายตั้งแต่ต้นเดือนกรกฏาคม ที่ผ่านมา

ปรากฏว่า ผลตอบรับลูกค้าเต็มร้านทุกวันจนขายไม่ทัน จึงขอให้เพื่อนมาช่วยขายอีก 2 คน  นายธีพงษ์ ยังเปิดเผยว่า ได้เตรียมวัตถุดิบ ทั้งเนื้อสัตว์เสียบไม้พันกว่าไม้ ผักอีกพันกว่าไม้ สุดท้ายย่างแทบไม่ทันตามออเดอร์ที่ลูกค้าสั่ง เป็นอันต้องหมดเกลี้ยงแผงไปทุกที เริ่มเปิดร้านในเวลา 17.00 น. พอถึง 19.00 น. ของก็หมดเกลี้ยงแผงทุกครั้งไป  ทั้งนี้ ร้านมีดีที่วัตถุดิบ ประเภทซอสและน้ำราด ไม่มีที่ไหนเหมือน จึงอยากเชิญชวนท่านใดที่อยู่บริเวณใกล้เคียงให้มาลองชิมดู รับรองว่า หม่าล่า ร้านของตนรสชาติเด็ด และไม่เหมือนใคร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน