X

หลวงตาปีนหลังคากุฏิถูกกิ่งไม้ดีดใส่ ร่วงกระแทกพื้นสูง 10 เมตร สาหัส

หลวงตาวัย 58 ปี ปีนหลังคากุฏิสูงกว่า 10 เมตรตัดต้นไม้ใหญ่ที่ถูไปมากับหลังคาหลังเจอพายุทั้งลมและฝนตกตลอดทั้งวัน แต่พลาดท่ากิ่งไม้ฟาดลำตัวตกลงมาร่างกระแทกพื้นอาการสาหัส

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 3 ก.ค. 62 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียงได้รับแจ้งมีพระตกจากหลังคากุฏิสูงกว่า 10 เมตรอาการสาหัส ภายในวัดเนินหลังเต่า หมู่ 7 ต.ท่าช้าง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพ รพ.พนัสนิคม ที่เกิดเหตุพบพระอุดม แน่นอนันท์ (พระอุดม ภทฺทธมฺโม )อายุ 58 ปีได้รับบาดเจ็บศรีษะแตกแผลฉกรรจ์ เลือดออกปากและจมูกนอนหมดสติหายใจรวยริน อาการสาหัสฯ กู้ภัยฯให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.พนัสนิคมนำตัวส่งรักษาทันที

สอบถามพระลูกวัดที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าพระอุดม ได้ปีนหลังคากุฏิของตนเองบนชั้น 2 ที่มีความสูงกว่า 10 เมตรเพื่อตัดต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ถูกับหลังคากุฏิหลังถูกพายุทั้งลมและฝนที่ตกทั้งวันทำให้กิ่งไม้ถูหลังคากุฏิจนเสียหายพระอุดมจึงได้ปีนหลังคาขึ้นไปเพื่อตัดออกโดยมีพระอีกคนดึงกิ่งไม้ให้จนใกล้จะหมดต้นเหลือกิ่งสุดท้ายที่พระอุดมกำลังตัดใกล้จะขาดแล้วแต่กิ่งไม้กลับดีดไปหาพระอุดมทำให้กิ่งไม้ฟาดกับลำตัวประกอบกับมีฝนตกโปรยปรายทำให้หลังคารื่นพระอุดมจึงร่วงลงมากระแทกพื้นจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน