X

หนุ่มหัวร้อนต่อยลุงขับมินิบัสหน้าแตกหลังเกิดเหตุรถชนกันบนท้องถนน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 22 พฤษภาคม 2567 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุจยย. เฉี่ยวชนมินิบัส เหตุเกิดบริเวณปากทางเข้าโรงละครอาโคเซี่ยม ถนนเทพประสิทธิ์ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีหลังรับแจ้งพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณปากทางเข้าโรงละครดังกล่าวพบรถมินิบัสทะเบียนป้ายเหลือ 33-8245 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้ามีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนมีนายธนานันต์ โสภณอุดมพัฒน์ อายุ 61 ปีเป็นคนขับตรวจสอบใกล้กันพบรถจยย.ของคู่กรณีเป็นรถยี่ห้อฮอนด้าพีชีเอ็ก ทะเบียน 3 กฒ 1892 ชลบุรีด้านข้างมีรอยเฉี่ยวชนมีนายกฤษณะ ถมคำ อายุ 28 ปีเป็นของจยย.ดังกล่าวหลังจากหลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายมีปาดเสียงกันก่อนฝ่ายจยย.จะเข้าไปลุงขับรถบัสด้วยกันต่อยเข้าไปที่ใบหน้าจนบริเวณขอบปากบนแตกด้านเจ้าหน้าที่จึงเข้าระงับเหตุเพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลาย

จากการสอบถามนายธนานันต์ โสภณอุดมพัฒน์ อายุ 61 ปีเล่า ตนได้ขับรถรับลูกค้ามาเพื่อมาส่งที่โรงละครดังกล่าวจังหวะที่จอดรอยูเทิร์นและได้เปิดไฟสัญญาณเลี้ยวเข้าโรงละครจังหวะนั้นรถบนถนนจอดให้ตอนข้ามทางแล้วแต่ทางจยย.คู่กรณีไม่ยอมจอดก่อนพรุ่งออกมาจนเฉี่ยวชนที่รถของตนจนล้มจากนั้นด้วยอาการหัวร้อนคู่กรณีไม่ฟังปรี่เข้ามาต่อยที่หน้าของตนอย่างจังก่อนมีปากเสียงกันจนเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ

เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ได้เชิญไปสอบสวนเพื่อเติมที่สภ.ย่อยโค้งดงตาลก่อนตรวจสอบหากล้องวงจรปิดเพื่อชี้ว่าใครผิดใครถูกจากนั้นจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน