X

เปิดนาทีหึงโหด แฟนโหด ขวดตีหัว ล็อกคอต่อย มีดจ้วงแทง เพื่อนเมีย

 

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายใช้อาวุธมีดแทง นายพงษ์ศธร สาระเนตร อายุประมาณ 40 ปี อาชีพผู้ช่วยกุ๊ก คมมีดเข้าใบหน้า 1 แผล ลำคอ 1 แผล  ชายโครงใต้แขนข้างซ้าย 1 แผล อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ- พัทยา ส่วนปมเหตุน่ามาจากเรื่องหึงหวง เพราะก่อนหน้าถูกทำร้าย คนเจ็บนั่งดื่มเบียร์กับนางสาว จากนั้นคนร้ายซึ่งเป็นแฟนของนางสาว ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด ก่อนจะปี่ใช้ขวดตีหัว กระชากคอ ก่อนจะใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาก่อเหตุแทนคนเจ็บ แล้วหลบหนีไป

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ ( 23 มี.ค.67 ) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง โดยได้ภาพกล้องวงจรปิดวินาที คนร้ายก่อเหตุแทงคนเจ็บ โดยพบว่าช่วงเวลาประมาณ 01.21 น. นายพงษ์ศธร สาระเนตร คนเจ็บ พร้อมกับเพื่อนร่วมงาน ( ทำงานอยู่ด้วยกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ) เป็นชาย 1 คน ผู้หญิง 2 คน ( รวมทั้งหมด 4 คน ) นั่งดื่มเบียร์อยู่บริเวณม้านั่งหินอ่อน หน้าร้านขายของชำ ซึ่ง 1 ในนั้น ก็คือ นางสาวพิมพ์ นามสมมุติ อายุ 47 ปี  ต่อมา ผู้ก่อเหตุได้เดินมาจากทางด้านหลัง แล้วใช้ขวดเบียร์ที่วางอยู่บนโต๊ะหินอ่อน ฟาดเข้าที่ศีรษะ คนเจ็บ 1 ครั้ง ก่อนล็อกคอต่อย โดยที่ทั้งคู่มีการต่อสู้กอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน ออกมาบริเวณกลางถนน โดยกล้องอีก 1 ตัว สามารถจับภาพ วินาทีมือมีด พยายามใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวมา จ้วงแทงคนเจ็บไปหลายครั้ง จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนมือหลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป ทันที

 

ขณะที่อาการผู้บาดเจ็บล่าสุดถูกย้ายตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลชลบุรี โดยทีมแพทย์ได้ทำการผ่าตัด เพื่อปิดแผลภายใน ล่าสุดทางแพทย์ยืนยันว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

ขณะที่ ชุดสืบสวน สภ. เมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้ง เรียกตัวนางสาวพิมพ์ แฟนของผู้ก่อเหตุ  มาให้ปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุ ชื่อ นายซ้อน อายุ 42 ปี เพิ่งคบหากับ นางสาวพิมพ์ ได้ไม่ถึง 2 เดือน ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง เพราะมาเห็นแฟนนั่งดื่มเบียร์อยู่กับผู้ชาย จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามตำรวจอยู่ในระหว่างกดดันให้มือมีดเข้ามามอบตัว พร้อมทั้งรวบรวมพยานและหลักฐาน เพื่อดำเนินการออกหมายจับต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน